Amebadilika baada ya kumpa penzi

Sasa sifa ya mwanamke si shimo?ulitaka ukute uwalaza alafu ungetombaje? Mnakwama wapi mabaharia au ndo vibar100???
Naona unajifariji[emoji16][emoji16] sio kila shimo linafaa kwa matumiz mkuu
 
Atamjuaje ? Cha msingi amuombe mwenyezi maana mabaharia kila siku tuna update mbinu zetu

Si mnataka kujua tuko committed sahivi tunakuja nyumban kabsa mpaka kwenu kutoa kishika uchumba cha uongo
Pole sana wanaume ni vinyonga wanabadilika na wanapenda kujaribu , usiruhusu utumike na mtu ambaye hana commitment kwako
 
Atamjuaje ? Cha msingi amuombe mwenyezi maana mabaharia kila siku tuna update mbinu zetu

Si mnataka kujua tuko committed sahivi tunakuja nyumban kabsa mpaka kwenu kutoa kishika uchumba cha uongo
Hahaha mabaharia mpo kazini apo ni ƙutulia tu
 

Pole saana, Jiulize ulikosea wapi na kama utakosa jibu basi muombe akuambie ukweli mapungufu yako ili ujirekebishe mapema
 
Nawaonaga tu kina dada wanaojitia hawa bembelezi mwanaume akimzingua kwenye mahusiano eti kisa sababu yake kubwa "yeye mzuri na kila mwanamume ana mtaka na kumuhitaji so hawezi mlazimisha mtu"

Wanajifananisha na wanaume ambao hata alale na wanawake 100 Mboo itabaki pale pale na zaidi ya yote ndio itazidi kua mashine mkunyenye wa maana na utamu utazidi 5 times.

Wakati kwa mwanaume mboo ikizidi kuwa mcharo kule kwa kina dada hawa ndio panazidi kuwa mfano wa mtera,kihansi,victoria,nk nk ndio yale ya bi shost miaka 24 ila maeneo yale unaweza hisi wamepita watoto wa 5..

Mwanaume anashindwa tu kuku uliza...na mwanamke ukijifahamu haujazaa na wala huijui leba then ukalala na mwanaume then siku 1 akakuuliza "una mtoto" Aseee usifikirie lile swali kalenga kujua kama una mtoto au lah...hapo ni anataka kufanya matching ya jibu lako na size aliyokutana nayo so mjue jiongeza.

Wanawake mimi nawaona ni wavivu akili zenu mmezielekeza kwenye sex tu mnapoambiwa na wapenzi zenu kua wana nyegezi..kwanii inawashinda nini mkienda geto kumpa blow job mpz wako hadi akaridhika? unashndwa nini suck mashine hadi jamaa akaridhika? nyie mnaona kila mwanaume lazima Atie mboo kwenye hizo k zenu,si eti?

Haya ndio jamaa kashatia mbooo halafu yuleeee kasepa..maumivu ya nani hapo? ungeweza mpa blow job mpk aridhike,na nina uhakika huyo jamaa ali funga 1 goal sidhani kama aliendelea zaidi ya hapo..

Raha ya K inate,ikaze,ukichomoa mboo iwe kama inavutwa ndani...nyie mnatoa toa weeeee kisa tu ni hayo machura yenu na hivyo visura vizuri...kaeni mkijua hata uwe mzuri kama malaika...Chura kama nick minaj Mwanaume akikuta kihansi bwawa Ujue umeachiwa manyoya.
 
Naona unajifariji[emoji16][emoji16] sio kila shimo linafaa kwa matumiz mkuu
Ila naomba nifute kauli hapo kwenye vibamia maana wapo ambao ni zaidi ya akina MKUYENGE kwa maujuzi
 
Nimependa bandiko lako haujanipa tabu ya kusoma hata kidogo.

Na umeandika kinyonge sana


Pole kwa yaliyokukuta..mabaharia sio watu
 
Umeandika vya maana Sana asipoelewa hapa Basi tena
 
Ameeen
 
Bado naendelea kushauri, kama umeweka avator ya kiongozi wa serikali halafu comment zako hazisadifu hadhi ya huyo kiongozi mi sioni kama ni sawa, bora weka avator inayoendana na tabia zako mwenyewe!
Samahanini kwa kuwa nje ya mada.
 
kwanza nahisi alipoingia kwenye uwanja wa masumbwi,alichokikuta sio kile alichokitegea,hivyo akaona arudishe nyuma majeshi
pili inawezeka alikuwa anataka tu kutoa nyege mshindo
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…