ama kweli digital imeleta mambo mjini,kwa mwendo huuu

ama kweli digital imeleta mambo mjini,kwa mwendo huuu

Money Stunna

JF-Expert Member
Joined
Aug 9, 2011
Posts
13,053
Reaction score
6,333
931746_connected_jpg3ed5d9bd208f6226177ee8c39291ffa9
digital.jpg

nyumba moja madishi zaidi ya 15
 
kama sio Lind,i Mtwara vijijini
 
Eh! Kumbe dish za mtumbwi zipo tulishazoea za ungo. Au ni Radar hebu niichungulie tena
 
ngojea kama utapata hio gas hatutoi bado mnatuzarau sio eti dish hilo kama sio Mtwara au Lindi yaani sie ndio hatujaendelea sio safari hii tunajiunga na Msumbiji kazi kwenu
kama sio Lind,i Mtwara vijijini
 
Back
Top Bottom