Mwifwa
JF-Expert Member
- Apr 3, 2017
- 48,765
- 126,676
Aisee.
Huyo aliyetajwa nimemjulia humu ni hatari sana.
Hata sikaribii kwenye huo uzi kabisa[emoji119] [emoji119]
Aisee.
[emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Aisee.
Huyo aliyetajwa nimemjulia humu ni hatari sana.
Hata sikaribii mwenye huo uzi kabisa[emoji119] [emoji119]
My kitanda unataka niwe side chickKwa ajili yako nitawaacha mababy wangu wawili humu my baby coconut!
Sikuelewi bado nitakuja private tulonge public haufunguk vizurUnajua hujanitumia ile ishu my love!
Kuna novida[emoji6]Nibakishie Mirinda nyeusi carba
Nitumie pm maujuzi mengineWaliona Makinikia yake hayafai
carbamazepine, [emoji115] [emoji115] naomba mrejesho wa hio uzi
Bado unavuta?Ndio
Bado unavuta?
Nimeacha tangu mwaka 2009Bado unavuta?
Nimekosa maswali ali ndio manacarbamazepine, [emoji115] [emoji115] naomba mrejesho wa hio uzi
Gete gete
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji81][emoji81][emoji81][emoji81][emoji81][emoji81][emoji81][emoji81][emoji81][emoji81][emoji81][emoji81][emoji81][emoji81][emoji81][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji81][emoji81][emoji81][emoji23][emoji81][emoji23][emoji81][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Mbn unacheka sana mkuu[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji81][emoji81][emoji81][emoji81][emoji81][emoji81][emoji81][emoji81][emoji81][emoji81][emoji81][emoji81][emoji81][emoji81][emoji81][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji81][emoji81][emoji81][emoji23][emoji81][emoji23][emoji81][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
ina maana huyo ndio Dj sepetu?Mbn unacheka sana mkuu