Alibakari live interview on DJ sepetu show!!

Alibakari live interview on DJ sepetu show!!

Kuna uzi humu MMU nilipita nikaona umeweza kuorodhesha mastaa wengi sana wa movie za aina fulani.
Umewezaje kukariri majina yote yale mkuu?
[emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] inawezekana mkuu, ni sawa na mshabiki wa mpira wa miguu kuweza kukariri majina ya timu pamoja na wachezaji wa timu mbalimbali kuanzia vilabu hadi timu za taifa [emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji23] [emoji23] [emoji23] nilikuwa mshabiki wa ule mchezo ndio maana nikawa nawajua.
 
Kuna uzi humu MMU nilipita nikaona umeweza kuorodhesha mastaa wengi sana wa movie za aina fulani.
Umewezaje kukariri majina yote yale mkuu?
Ila swali lako chokonozi sana[emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji124] [emoji125] [emoji125] [emoji377] [emoji377] [emoji377]
 
Ila swali lako chokonozi sana[emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji124] [emoji125] [emoji125] [emoji377] [emoji377] [emoji377]
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Nilitaka kuuliza ile day kwanza kabisa ila nikasema nisije kuharibu hali ya hewa
 
[emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] inawezekana mkuu, ni sawa na mshabiki wa mpira wa miguu kuweza kukariri majina ya timu pamoja na wachezaji wa timu mbalimbali kuanzia vilabu hadi timu za taifa [emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji23] [emoji23] [emoji23] nilikuwa mshabiki wa ule mchezo ndio maana nikawa nawajua.
Hahahaha kuna maswali mengi nyuma yake ila acha niishie hapa
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom