patrickcharles JF-Expert Member Joined May 22, 2013 Posts 534 Reaction score 286 Feb 18, 2014 #41 Ukianza kwa kushangiliwa jiandae na kuzomewa.
LiverpoolFC JF-Expert Member Joined Apr 12, 2011 Posts 11,496 Reaction score 3,389 Feb 18, 2014 #42 MSHINO said: Me nilikuwa najiunga na kifurushi cha mwezi 19999 napata sekunde 650 lakini juzi nilijiunga nikapata sekunde 425 du narudi kwetu Tigo. Click to expand... Karibu zantel Mkuu!
MSHINO said: Me nilikuwa najiunga na kifurushi cha mwezi 19999 napata sekunde 650 lakini juzi nilijiunga nikapata sekunde 425 du narudi kwetu Tigo. Click to expand... Karibu zantel Mkuu!
B bategereza JF-Expert Member Joined Dec 26, 2013 Posts 3,314 Reaction score 1,072 Feb 18, 2014 #43 Nicas Mtei said: Wait nijaribu kukutumia hela nione kama nitakatwa. Namba yako s ile ile? Click to expand... tuma tu namba ni ile ile
Nicas Mtei said: Wait nijaribu kukutumia hela nione kama nitakatwa. Namba yako s ile ile? Click to expand... tuma tu namba ni ile ile
ram Platinum Member Joined Oct 5, 2007 Posts 9,379 Reaction score 8,627 Feb 18, 2014 #44 Leo mama charminglady said: Mweh... Hii imeanza lini make jana tu jioni nimetumia huduma ya airtelmoney sijakatwa!! Click to expand...
Leo mama charminglady said: Mweh... Hii imeanza lini make jana tu jioni nimetumia huduma ya airtelmoney sijakatwa!! Click to expand...
R Ruach Member Joined Jun 8, 2013 Posts 31 Reaction score 15 Feb 18, 2014 #45 Ndugu mmoja alitoa Tsh120000 mmchana wa leo 18/02/2014 akakatwa 13000. Yehoshua Hamochiah
kivyako JF-Expert Member Joined Feb 2, 2012 Posts 14,342 Reaction score 12,066 Feb 18, 2014 #46 Theodore Bagwell said: Wanamaanisha kuwa kama mitandao mingine wanakata 1000 kwa kiasi kile kile wao wanakata 500. HATOKI MTU HAPA Click to expand... Aisee! Kweli hatoki mtu hapa
Theodore Bagwell said: Wanamaanisha kuwa kama mitandao mingine wanakata 1000 kwa kiasi kile kile wao wanakata 500. HATOKI MTU HAPA Click to expand... Aisee! Kweli hatoki mtu hapa
Kind JF-Expert Member Joined Oct 29, 2011 Posts 247 Reaction score 40 Feb 18, 2014 #47 Leo nilikua customer care moja ya airtel hapa mjini wale jamaa wakawa wanacheka wakisema watakomaje wateja hatoki mtu hahahaha
Leo nilikua customer care moja ya airtel hapa mjini wale jamaa wakawa wanacheka wakisema watakomaje wateja hatoki mtu hahahaha
deonova JF-Expert Member Joined Apr 22, 2013 Posts 742 Reaction score 420 Feb 18, 2014 #48 Bantu lady said: Karibuni voda au tigo tulijua tu mtarudi. Milijifanya hamkatwi sasa kila mtu atakatwa. Nyie mtaishije bila kukatwa? poleni sana Click to expand... Ajabu, watu wazima wanaogopa kukatwa suna wanalia, vimilieni bana ndo soko huria lilivyo. Sent from my BlackBerry 9320 using JamiiForums
Bantu lady said: Karibuni voda au tigo tulijua tu mtarudi. Milijifanya hamkatwi sasa kila mtu atakatwa. Nyie mtaishije bila kukatwa? poleni sana Click to expand... Ajabu, watu wazima wanaogopa kukatwa suna wanalia, vimilieni bana ndo soko huria lilivyo. Sent from my BlackBerry 9320 using JamiiForums
bribrii Senior Member Joined Jan 25, 2014 Posts 110 Reaction score 22 Feb 18, 2014 #49 Suip said: Karibu Voda ni mtandao usioyumba, Mara celtel zain na sasa airtel. Click to expand... voda,tigo s ktu kwa upande wa airtel.sh 50 ndogo ukfanansha na wanayokata mitandao mingne...mara 600 mara 750.booooooooooooooooo
Suip said: Karibu Voda ni mtandao usioyumba, Mara celtel zain na sasa airtel. Click to expand... voda,tigo s ktu kwa upande wa airtel.sh 50 ndogo ukfanansha na wanayokata mitandao mingne...mara 600 mara 750.booooooooooooooooo