Leonard Robert JF-Expert Member Joined Apr 22, 2011 Posts 11,143 Reaction score 7,403 Nov 29, 2011 #21 ndetichia said: umaarufu sio kuponda hata ushauri pia unasaidia kukupa umaarufu jamvini... job true true.. Click to expand... alisema anataka kuwa maarufu kama mwita25.nampa pole.
ndetichia said: umaarufu sio kuponda hata ushauri pia unasaidia kukupa umaarufu jamvini... job true true.. Click to expand... alisema anataka kuwa maarufu kama mwita25.nampa pole.
IsangulaKG JF-Expert Member Joined Oct 14, 2010 Posts 706 Reaction score 386 Nov 29, 2011 #22 Mwanajeshi wa kweli haogopi shida za vitani...Afande Sele si mwanajeshi wa kweli kupigania haki za wanamuziki
Mwanajeshi wa kweli haogopi shida za vitani...Afande Sele si mwanajeshi wa kweli kupigania haki za wanamuziki
U utantambua JF-Expert Member Joined Aug 1, 2011 Posts 1,367 Reaction score 324 Nov 29, 2011 #23 Pambafu zake huyu nyambafu Afande mgambo.
Fidel80 JF-Expert Member Joined May 3, 2008 Posts 21,945 Reaction score 4,506 Nov 30, 2011 #24 Kwani mgambo sele ni ccm b au ccm a?
Dr Lizzy Platinum Member Joined May 25, 2009 Posts 31,010 Reaction score 60,483 Nov 30, 2011 #25 Sasa kama alishakubali dili la clouds alitegemeaje wamfuate kumwita kwenye show ya antivirus?Au alitaka abembelezwe? Mwambieni uanaharakati hauombewi wala haubembelezewi. . . . kama sio, sio tu.
Sasa kama alishakubali dili la clouds alitegemeaje wamfuate kumwita kwenye show ya antivirus?Au alitaka abembelezwe? Mwambieni uanaharakati hauombewi wala haubembelezewi. . . . kama sio, sio tu.
Mkuu wa chuo JF-Expert Member Joined Feb 3, 2011 Posts 7,626 Reaction score 5,346 Nov 30, 2011 #26 ndetichia said: umaarufu sio kuponda hata ushauri pia unasaidia kukupa umaarufu jamvini... job true true.. Click to expand... kweli kabisa ndetichia, kumbe na wewe umeshampimishia huyu mzee!
ndetichia said: umaarufu sio kuponda hata ushauri pia unasaidia kukupa umaarufu jamvini... job true true.. Click to expand... kweli kabisa ndetichia, kumbe na wewe umeshampimishia huyu mzee!
Lonestriker JF-Expert Member Joined Oct 8, 2010 Posts 640 Reaction score 241 Nov 30, 2011 #27 Mzee said: Namshauri Afande Sele alenge maslahi. Achana na hao vinega, ni wahuni. Wanaimba matusi. Utajishushia heshma yako ktk jamii iliyostaarabika. Click to expand... Jamii iliyostaaribika inayozalisha hao unaowaita wahuni-Vinega!
Mzee said: Namshauri Afande Sele alenge maslahi. Achana na hao vinega, ni wahuni. Wanaimba matusi. Utajishushia heshma yako ktk jamii iliyostaarabika. Click to expand... Jamii iliyostaaribika inayozalisha hao unaowaita wahuni-Vinega!
Msakatonge New Member Joined Mar 14, 2011 Posts 4 Reaction score 0 Dec 2, 2011 #28 we **** vinega ni wanaharakati sio wahuni,,!mhuni mwenyewe,,mpumbavu ww