Bbade
JF-Expert Member
- Mar 15, 2013
- 6,742
- 21,871
You Go Girl! [emoji122][emoji122][emoji5][emoji5]I prefer to climb up the ladder with someone instead of meeting him while he is already up there
You Go Girl! [emoji122][emoji122][emoji5][emoji5]I prefer to climb up the ladder with someone instead of meeting him while he is already up there
ila afadhali vya duniani umeinjoi kidogo, kuliko duniani shida kaburini taaabu!In the end you will be situated six feet below the ground with nearly seven tons of soil squeezing shit out of you!
Nimeona darlnNdio dunia ilivyo mpenzi
mkuu kumbe na wewe ulipitia huku maana wengine walitumia books sio vitabu,hivi vitabu vilikuwa vizuri kuanzia content hadi appearancemkuu hiyo avatar yko imenikumbusha mbali mnooo ati
naaam nikweli ..nimepitia huko mkuu ...na hiyo avatar nimeipakua nikawatumia baadhi ya member niliosomaga nao daaahh wamecheka mnooo aiseeemkuu kumbe na wewe ulipitia huku maana wengine walitumia books sio vitabu,hivi vitabu vilikuwa vizuri kuanzia content hadi appearance
pamoja sana mkuunaaam nikweli ..nimepitia huko mkuu ...na hiyo avatar nimeipakua nikawatumia baadhi ya member niliosomaga nao daaahh wamecheka mnooo aiseee
Kweli, hamuwezi kulingana mitazamo.yaani nimeshangaa kweli akili za watu wengine, labda kakopi mahali bhana maana sio kwa akili hizi
tuko kwenye wakati "wanawake" tujitafakari na kujiweza yeye anawaza kuolewa na rich man ndo kila kitu?
haki tunatofautiana sana tu
Katika ubora wako2. Great tastes
"Won't it be great to be with a guy who can tell the difference between Chanel and Dior..."
Hapo tu..
Im a poor guy but I know Chanel,Dior,Gucci,Fendi etc etc....2. Great tastes
"Won't it be great to be with a guy who can tell the difference between Chanel and Dior..."
Hapo tu..
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]mimi huwa nikishindwa nasoma komenti halafu naelewa.
jaribu utakuwa sambamba na wao.
Njaa mbaya sana ujue [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]. Akiii mi kiburi jamani na njaa zangu hiziWhether u like or not,you should follow his instructions and choices
He will be ur slave master[emoji125] [emoji125] [emoji125]
hahaha hiki kithungu dada tumekisikia ukubwani hatuna budi kufanya hivi.[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
OMG......you made my weekend!If you choose to believe everything you read, utashangaa.
1.Your wallet may take a break but your heart and mind is set for an endless roller coaster ride.
2. Great taste? Yeah and it doesnt just end with choice of cologne he applies, but with women too.
3.Your Mom will be delighted? Well, it depends. Don't count on it. Some mothers just want a decent man from a decent background.
4. All the pampering probably but at what cost. No man is going to spend all his money on a woman who doesn't bring anything to the table.
5. Future is secured? Jidanganyeni mtashaaaaaa. Try getting him stuck to you by getting pregnant.😀😀
Mi ndo maskini jeuri kabisa,sina lakini usinibabaisheNjaa mbaya sana ujue [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]. Akiii mi kiburi jamani na njaa zangu hizi
Hahaha ni kweli kabisahahaha hiki kithungu dada tumekisikia ukubwani hatuna budi kufanya hivi.
Yani pita na hela zako kafe nazo mbele huko. Hawajui ilivyo kazi kumdate mtu usiempenda ila unapenda hela zake tuu.Mi ndo maskini jeuri kabisa,sina lakini usinibabaishe
hehe under this methodology we wanna look similar though not the same.Hahaha ni kweli kabisa