Think2 JF-Expert Member Joined Jan 3, 2025 Posts 2,744 Reaction score 5,102 Oct 28, 2025 #1 Youtube wana shida gani leo au wanasystem wameanza mambo yao? Yaani youtube muda huu imegoma kbs kufunguka au wamezima
Youtube wana shida gani leo au wanasystem wameanza mambo yao? Yaani youtube muda huu imegoma kbs kufunguka au wamezima
Joshua Mbezi JF-Expert Member Joined Oct 18, 2024 Posts 1,935 Reaction score 4,181 Oct 28, 2025 #2 Tayari YouTube na Tick-tock zishapitiwa bado Instagram na Facebook , na Whatsapp Nazo bila shaka Hadi kesho hazitakuwepo
Tayari YouTube na Tick-tock zishapitiwa bado Instagram na Facebook , na Whatsapp Nazo bila shaka Hadi kesho hazitakuwepo
Khalifavinnie JF-Expert Member Joined May 19, 2017 Posts 2,849 Reaction score 2,442 Oct 28, 2025 #3 uwongo huo
Mjusi Sharobalo JF-Expert Member Joined Sep 4, 2025 Posts 8,268 Reaction score 14,527 Oct 28, 2025 #4 Vyuma vimeanza kuumana kiwandani.
F Faru01 Member Joined Jun 29, 2022 Posts 88 Reaction score 294 Oct 28, 2025 #5 Unaonekana ww bado mgeni town😂
Mjusi Sharobalo JF-Expert Member Joined Sep 4, 2025 Posts 8,268 Reaction score 14,527 Oct 28, 2025 #6 Mashenzi yafungie tu hayatuumizi vichwa kwanza.
Joshua Mbezi JF-Expert Member Joined Oct 18, 2024 Posts 1,935 Reaction score 4,181 Oct 28, 2025 #7 Khalifavinnie said: uwongo huo Click to expand... Mkuu , Zima hyo vpn yako Kisha nenda YouTube na Tick-tock arf Rudi hapa utoe mrejesho
Khalifavinnie said: uwongo huo Click to expand... Mkuu , Zima hyo vpn yako Kisha nenda YouTube na Tick-tock arf Rudi hapa utoe mrejesho
Mamlukii JF-Expert Member Joined Dec 1, 2021 Posts 1,149 Reaction score 2,592 Oct 28, 2025 #8 Wakati wao wanazima mimi nipo zangu amsterdam uholanzi nakula bata nikitoka hapa naingia zangu Florida
Wakati wao wanazima mimi nipo zangu amsterdam uholanzi nakula bata nikitoka hapa naingia zangu Florida
Think2 JF-Expert Member Joined Jan 3, 2025 Posts 2,744 Reaction score 5,102 Oct 28, 2025 Thread starter #10 Faru01 said: Unaonekana ww bado mgeni town😂 Click to expand... Sasa mnadhani mkifunga youtube au basi
Faru01 said: Unaonekana ww bado mgeni town😂 Click to expand... Sasa mnadhani mkifunga youtube au basi
binti kiziwi JF-Expert Member Joined Aug 4, 2014 Posts 15,434 Reaction score 41,997 Oct 28, 2025 #11 Toka jioni, Youtube na ticktock hadi utumie VPN.
Think2 JF-Expert Member Joined Jan 3, 2025 Posts 2,744 Reaction score 5,102 Oct 28, 2025 Thread starter #12 Mamlukii said: Wakati wao wanazima mimi nipo zangu amsterdam uholanzi nakula bata nikitoka hapa naingia zangu Florida Click to expand... Adidas nimewasha vpn ndo nimetoboa asked hawa fisiem daah
Mamlukii said: Wakati wao wanazima mimi nipo zangu amsterdam uholanzi nakula bata nikitoka hapa naingia zangu Florida Click to expand... Adidas nimewasha vpn ndo nimetoboa asked hawa fisiem daah
Mamlukii JF-Expert Member Joined Dec 1, 2021 Posts 1,149 Reaction score 2,592 Oct 28, 2025 #13 Kwani vpn zinauzwa wakuu?
Think2 JF-Expert Member Joined Jan 3, 2025 Posts 2,744 Reaction score 5,102 Oct 28, 2025 Thread starter #14 binti kiziwi said: Toka jioni, Youtube na ticktock hadi utumie VPN. Click to expand... Nilijua tu yameshafungia daah
binti kiziwi said: Toka jioni, Youtube na ticktock hadi utumie VPN. Click to expand... Nilijua tu yameshafungia daah
Think2 JF-Expert Member Joined Jan 3, 2025 Posts 2,744 Reaction score 5,102 Oct 28, 2025 Thread starter #15 Faru01 said: Unaonekana ww bado mgeni town😂 Click to expand... Saa100 kakutuma mwambie mandamano yako palepale
Faru01 said: Unaonekana ww bado mgeni town😂 Click to expand... Saa100 kakutuma mwambie mandamano yako palepale
Xiao qui shui JF-Expert Member Joined Feb 26, 2022 Posts 6,449 Reaction score 11,318 Oct 28, 2025 #16 Me nilikuwa nauupload TikTok nayo naona imesumbua mkuu Halafu jana Instagram lite ilikuwa inanisumbua pia Think2 said: Youtube wana shida gani leo au wanasystem wameanza mambo yao? Yaani youtube muda huu imegoma kbs kufunguka au wamezima Click to expand...
Me nilikuwa nauupload TikTok nayo naona imesumbua mkuu Halafu jana Instagram lite ilikuwa inanisumbua pia Think2 said: Youtube wana shida gani leo au wanasystem wameanza mambo yao? Yaani youtube muda huu imegoma kbs kufunguka au wamezima Click to expand...
Think2 JF-Expert Member Joined Jan 3, 2025 Posts 2,744 Reaction score 5,102 Oct 28, 2025 Thread starter #17 Joshua Mbezi said: Tayari YouTube na Tick-tock zishapitiwa bado Instagram na Facebook , na Whatsapp Nazo bila shaka Hadi kesho hazitakuwepo Click to expand... Washatuzimia server hahaha au vipi
Joshua Mbezi said: Tayari YouTube na Tick-tock zishapitiwa bado Instagram na Facebook , na Whatsapp Nazo bila shaka Hadi kesho hazitakuwepo Click to expand... Washatuzimia server hahaha au vipi
F Faru01 Member Joined Jun 29, 2022 Posts 88 Reaction score 294 Oct 28, 2025 #18 Think2 said: Saa100 kakutuma mwambie mandamano yako palepale Click to expand... Tutakuwepo badoo saa chache 🫵 Attachments 4e01be45597c479a980fd01c73229606.jpg 41.1 KB · Views: 27
Think2 said: Saa100 kakutuma mwambie mandamano yako palepale Click to expand... Tutakuwepo badoo saa chache 🫵
Think2 JF-Expert Member Joined Jan 3, 2025 Posts 2,744 Reaction score 5,102 Oct 28, 2025 Thread starter #19 Khalifavinnie said: uwongo huo Click to expand... India uone vumbi vumbibau unatumia itel
Think2 JF-Expert Member Joined Jan 3, 2025 Posts 2,744 Reaction score 5,102 Oct 28, 2025 Thread starter #20 Faru01 said: Tutakuwepo badoo saa chache 🫵 Click to expand... Mimi sio members kiasi hicho lazima tukabane tu
Faru01 said: Tutakuwepo badoo saa chache 🫵 Click to expand... Mimi sio members kiasi hicho lazima tukabane tu