B Baba Kelvin JF-Expert Member Joined Apr 6, 2014 Posts 788 Reaction score 139 Jun 17, 2014 #4,941 Ghana1 marekani1
Sangarara JF-Expert Member Joined Sep 29, 2011 Posts 13,104 Reaction score 5,665 Jun 17, 2014 #4,942 Goooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooo
idawa JF-Expert Member Joined Jan 20, 2012 Posts 25,300 Reaction score 38,450 Jun 17, 2014 #4,943 Mourinho said: Ahsanteeeeeeeeeeeee Click to expand... Sasa nguvu zimekuja upya na uchovu wote umeisha.
Mourinho said: Ahsanteeeeeeeeeeeee Click to expand... Sasa nguvu zimekuja upya na uchovu wote umeisha.
Lord Lofa JF-Expert Member Joined Dec 26, 2011 Posts 2,525 Reaction score 2,799 Jun 17, 2014 #4,944 Duh essien mzigoo
Jaslaws JF-Expert Member Joined May 31, 2011 Posts 6,016 Reaction score 5,301 Jun 17, 2014 #4,945 Hahaha essien akalee wajukuu
Mourinho JF-Expert Member Joined Jul 24, 2012 Posts 4,619 Reaction score 2,328 Jun 17, 2014 #4,946 everlenk said: Asanteeeeeeeeeeereeee!!!!! Click to expand... Now, lets go for a kill
Malafyale Platinum Member Joined Aug 11, 2008 Posts 13,912 Reaction score 11,324 Jun 17, 2014 #4,947 Saafi na dakika bado zinaruhusu hizi kuongeza bao
everlenk JF-Expert Member Joined Oct 5, 2012 Posts 11,628 Reaction score 15,037 Jun 17, 2014 #4,948 Mhhhhhhhhhhhhhhhhh
BPM JF-Expert Member Joined Mar 10, 2011 Posts 2,760 Reaction score 576 Jun 17, 2014 #4,949 Tumekwisha
bucho JF-Expert Member Joined Jul 13, 2010 Posts 5,175 Reaction score 3,275 Jun 17, 2014 #4,950 Nini tena hii jamani? ??????
idawa JF-Expert Member Joined Jan 20, 2012 Posts 25,300 Reaction score 38,450 Jun 17, 2014 #4,951 Balaa hili.
rubaman JF-Expert Member Joined Sep 10, 2011 Posts 4,983 Reaction score 3,084 Jun 17, 2014 #4,952 ----,,,, tumelizwa baada ya kazi nzito yote hii..
g click JF-Expert Member Joined Dec 7, 2012 Posts 2,427 Reaction score 510 Jun 17, 2014 #4,953 nikalale tu sasa
TATIANA JF-Expert Member Joined Dec 8, 2010 Posts 4,695 Reaction score 2,449 Jun 17, 2014 #4,954 Kilio tenaaa
Jaslaws JF-Expert Member Joined May 31, 2011 Posts 6,016 Reaction score 5,301 Jun 17, 2014 #4,955 No body can believe this..
Lord Lofa JF-Expert Member Joined Dec 26, 2011 Posts 2,525 Reaction score 2,799 Jun 17, 2014 #4,956 Nilijua tu yaani huwa ni upumbavu sana kushindwa kutoa mpira eti unasubilia utoke pumbavu kabisa
RONAN47 Member Joined Feb 3, 2014 Posts 99 Reaction score 74 Jun 17, 2014 #4,957 Daaahaa majanga tena
A adolay JF-Expert Member Joined Dec 8, 2011 Posts 12,102 Reaction score 14,498 Jun 17, 2014 #4,958 Uafrika wetu unaendelea sijui mungu huwa hatuangalii nasisi, kwanini balaa zinakuwa kwenye timu zetu?
Uafrika wetu unaendelea sijui mungu huwa hatuangalii nasisi, kwanini balaa zinakuwa kwenye timu zetu?
Nyani Ngabu Platinum Member Joined May 15, 2006 Posts 98,027 Reaction score 142,928 Jun 17, 2014 #4,959 Usaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
Malafyale Platinum Member Joined Aug 11, 2008 Posts 13,912 Reaction score 11,324 Jun 17, 2014 #4,960 Ghana watajuta kupoteza the maximum points game hii!Was easy game kwao