RRONDO Platinum Member Joined Jan 3, 2010 Posts 59,505 Reaction score 135,536 Jun 19, 2010 #2,261 THANK YOU GOD.......haya sasa.......
P p53 JF-Expert Member Joined Feb 25, 2009 Posts 715 Reaction score 346 Jun 19, 2010 #2,262 Haya miafrika tunapumua sasa..ooophhh
klorokwini JF-Expert Member Joined Dec 2, 2009 Posts 8,647 Reaction score 5,147 Jun 19, 2010 #2,263 :horn::horn::horn::horn::horn::horn:
Balantanda JF-Expert Member Joined Jul 13, 2008 Posts 12,484 Reaction score 4,825 Jun 19, 2010 #2,264 Heheeeeeeeee Hary Kewell red cared...............safi sana.......Go Ghana gooooooooooooooo
Ab-Titchaz JF-Expert Member Joined Jan 30, 2008 Posts 14,630 Reaction score 4,267 Jun 19, 2010 #2,265 Goooooooaaaaallllllll!!!!!...Asamoah Gyan
Balantanda JF-Expert Member Joined Jul 13, 2008 Posts 12,484 Reaction score 4,825 Jun 19, 2010 #2,266 Mungu atunyime nini sasa jama
Balantanda JF-Expert Member Joined Jul 13, 2008 Posts 12,484 Reaction score 4,825 Jun 19, 2010 #2,267 Gyan man..............hahaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
RRONDO Platinum Member Joined Jan 3, 2010 Posts 59,505 Reaction score 135,536 Jun 19, 2010 #2,268 1-1 game on sasa......against 10 man
Ab-Titchaz JF-Expert Member Joined Jan 30, 2008 Posts 14,630 Reaction score 4,267 Jun 19, 2010 #2,269 mmbebabox said: THANK YOU GOD.......haya sasa....... Click to expand... Hahahahaha...umemshukuru Mungu kabisa mkuu...:hail::hail::hail:
mmbebabox said: THANK YOU GOD.......haya sasa....... Click to expand... Hahahahaha...umemshukuru Mungu kabisa mkuu...:hail::hail::hail:
Balantanda JF-Expert Member Joined Jul 13, 2008 Posts 12,484 Reaction score 4,825 Jun 19, 2010 #2,270 Ilove Ghana...........I love Africa..........Go Ghana go.........Go Africa go
Balantanda JF-Expert Member Joined Jul 13, 2008 Posts 12,484 Reaction score 4,825 Jun 19, 2010 #2,271 mmbebabox said: 1-1 game on sasa......against 10 man Click to expand... Tushindwe sisi tu sasa........
mmbebabox said: 1-1 game on sasa......against 10 man Click to expand... Tushindwe sisi tu sasa........
BelindaJacob Platinum Member Joined Nov 24, 2008 Posts 6,494 Reaction score 4,079 Jun 19, 2010 #2,272 Asante wamepata penalt..lol!..
RRONDO Platinum Member Joined Jan 3, 2010 Posts 59,505 Reaction score 135,536 Jun 19, 2010 #2,273 socceroos wanabahati mbaya...2 games 2 reds........
BelindaJacob Platinum Member Joined Nov 24, 2008 Posts 6,494 Reaction score 4,079 Jun 19, 2010 #2,274 Ab-Titchaz said: Penantiiiiiiiii!!!!!...Go Ghana funga hio kitu....Duh! Click to expand... Yani wasiwasi nliokuwa nao hata hiyo penalt live sikuangalia,nilichange channel kwa dk 1 halafu kurudisha nikaona wamefunga na replay zake..nimefurahi!! Ghana tufurahisheni zaidi jamani!
Ab-Titchaz said: Penantiiiiiiiii!!!!!...Go Ghana funga hio kitu....Duh! Click to expand... Yani wasiwasi nliokuwa nao hata hiyo penalt live sikuangalia,nilichange channel kwa dk 1 halafu kurudisha nikaona wamefunga na replay zake..nimefurahi!! Ghana tufurahisheni zaidi jamani!
Ab-Titchaz JF-Expert Member Joined Jan 30, 2008 Posts 14,630 Reaction score 4,267 Jun 19, 2010 #2,275
Ab-Titchaz JF-Expert Member Joined Jan 30, 2008 Posts 14,630 Reaction score 4,267 Jun 19, 2010 #2,276 klorokwini said: :horn::horn::horn::horn::horn::horn: Click to expand... Nimeikubali hii 'vuvuzelas' mkuu....:hail:
klorokwini said: :horn::horn::horn::horn::horn::horn: Click to expand... Nimeikubali hii 'vuvuzelas' mkuu....:hail:
Ab-Titchaz JF-Expert Member Joined Jan 30, 2008 Posts 14,630 Reaction score 4,267 Jun 19, 2010 #2,277 Balantanda said: Tushindwe sisi tu sasa........ Click to expand... Inabidi tuchukue advantage ya hii situation aisee.
Balantanda said: Tushindwe sisi tu sasa........ Click to expand... Inabidi tuchukue advantage ya hii situation aisee.
Eqlypz JF-Expert Member Joined May 24, 2009 Posts 4,065 Reaction score 651 Jun 19, 2010 #2,278 Timu pekee ya Afrika ninayoishabikia, they need to step up na kuchukua advantage ya kuwa na mchezaji mmoja zaidi.
Timu pekee ya Afrika ninayoishabikia, they need to step up na kuchukua advantage ya kuwa na mchezaji mmoja zaidi.
Invisible Robot Joined Feb 26, 2006 Posts 16,285 Reaction score 8,464 Jun 19, 2010 #2,279 Mungu yupo upande wetu!
RayB JF-Expert Member Joined Nov 27, 2009 Posts 2,751 Reaction score 201 Jun 19, 2010 #2,280 Hawa Ghana nao wameridhika na hilo goli walitakiwa sasa waongeze presha zaidi hovyo hawa nao