kiwatengu
Platinum Member
- Apr 6, 2012
- 19,489
- 18,379
Ndiyo nimejua leo...
kumbe baby baby nyingi humu wazee wanasababu zao...
by the way!! nafurahia kuwa na mpenzi wangu shansarie..
my advice to 'Valentina'.... settle!! tulia upendwe.
my advice to Kaizer... tulia upende!!
my advice to miss chagga, usipoteze muda zaidi olewa!!
my advice to Preta...mficha uchi hazai!!
my advice to charty, okoka upate raha!!
my advice to Chocs achana, na Erickb52 ana demu mwingine!!
my advice to Arushaone, hamia Botswana Lady doctor atafurahi...
my advice to mwallu!! mwarakishe Mentor akulete moshi, haraka mwaka huu, kabla hujakuta mwana si wako!!
my advice to FaizaFoxy, achana na Siasa njoo chit chat tuchit chatike... utakaa kwa upande wangu!!
To be continue...
kumbe baby baby nyingi humu wazee wanasababu zao...
by the way!! nafurahia kuwa na mpenzi wangu shansarie..
my advice to 'Valentina'.... settle!! tulia upendwe.
my advice to Kaizer... tulia upende!!
my advice to miss chagga, usipoteze muda zaidi olewa!!
my advice to Preta...mficha uchi hazai!!
my advice to charty, okoka upate raha!!
my advice to Chocs achana, na Erickb52 ana demu mwingine!!
my advice to Arushaone, hamia Botswana Lady doctor atafurahi...
my advice to mwallu!! mwarakishe Mentor akulete moshi, haraka mwaka huu, kabla hujakuta mwana si wako!!
my advice to FaizaFoxy, achana na Siasa njoo chit chat tuchit chatike... utakaa kwa upande wangu!!
To be continue...
Last edited by a moderator: