Ndio hawa wazungu wanaitaga boifulend?
Ni male friends ama men friends bwana. Raha sana huh? Afu unawababatiza hawawezi hata kukutongoza.
Ukiona hivyo hao wanaeza kuwa wanakupigia puli. Yani awe hana mbunye afu akae tu na mwanamke all day/night mko tu ka dada ako������? Hao mmmh haya
Kumbe male flulend na boyfulend kuna tofauti? Mweee mi wa sumbawanga mshamba
ukikaa sana na wanamme unakuwa mwanamke mgumu sana, japo ni raha, na siku zote unakuwa 'their princess' in their ways.
Hawakuachi ujione huwezi, utaweza karibu kila jambo wanalofanya.
Dah, i miss them!!!