Women: If your spouse is an arsenal fan

Women: If your spouse is an arsenal fan

Sita Sita

JF-Expert Member
Joined
Aug 25, 2008
Posts
1,451
Reaction score
629
Today is when your man will be needing you the most

After a humiliation that he will never forget in his lifetime. (8-2 defeat)

Do him a favor and do it for love

Buy him some beer and show up with the Gunner´s Jersey in bed with nothing else.

BEST WISHES
 
uchokozi mwingine bwana... waachwenzako wapumzike msiba uliowata ni mkubwa
 
I am not into sports... But hata mimi nimeona hapo kua it is a terrible degrading blow!!
Goli nane kweli au you are kidding??? No wonder watu hawapatikani on mobile.... Dah!

BTW ushauri ulotoa yategemeai... in most cases the lady should pretend kua hajui nini
kinaendelea... na ajifanye shughuli zimemtinga.. ampe nafasi jamaa alale.. I don't think kama
hata wahusika watakua na hamu ya extremes leo...
 
hata beer yenyewe itashuka,8 sio mchezo ni ubishi tu wa yule mzee yani timu zilizochkua vikombe zinasajili ye waaala hataki,bora Fbregas hayupo aibu hii haijampata
 
Hahahah tatizo mimi ni Man U nilichomsaidia ni kukubali kubadili channel huku nikirekodi maana I have to watch this 20 times in privacy!!!

Ninasikitika Nasri kacheza vizuri kwa watani wa jadi Man C leo .....dooooh such a loss to Arsenal Nasri is,
Mume wangu hata kazini hawezi kwenda kesho teheheheh
 
Thiery Henry anafaa kuwa kocha wa timu kuanzia sasa
 
I am not into sports... But hata mimi nimeona hapo kua it is a terrible degrading blow!!
Goli nane kweli au you are kidding??? No wonder watu hawapatikani on mobile.... Dah!
BTW ushauri ulotoa yategemeai... in most cases the lady should pretend kua hajui nini
kinaendelea... na ajifanye shughuli zimemtinga.. ampe nafasi jamaa alale.. I don't think kama
hata wahusika watakua na hamu ya extremes leo...

kidding?? Kitu nane, asernal is kupakatwa na mashetani wekundu. Chezea 'Fagasoni' wewe......., wenye wapenzi wao sasa ndo waugulie pamoja!!
 
Somehow naunga mkono hoja ya Aishadii, just pretend hata hukuwa unajua kama kulikuwa na mechi! Otherwise chochote utakachofanya kumuimpress anawezahisi unamkejeli!!

My Man is an Arsenal fan, and being who I am, am not even aware if Arsenal was ever existing!
 
  • Thanks
Reactions: Mbu
I am not into sports... But hata mimi nimeona hapo kua it is a terrible degrading blow!! <br />
Goli nane kweli au you are kidding??? No wonder watu hawapatikani on mobile.... Dah!<br />
<br />
BTW ushauri ulotoa yategemeai... in most cases the lady should pretend kua hajui nini<br />
kinaendelea... na ajifanye shughuli zimemtinga.. ampe nafasi jamaa alale.. I don't think kama<br />
hata wahusika watakua na hamu ya extremes leo...
<br />
<br />
Dada taratibu,maana kaka yako unamuumiza hisia!
 
<br />
<br />
Dada taratibu,maana kaka yako unamuumiza hisia!


Pole saana kaka.. kuna movie moja hapa ni a guys movie... HANGOVER II...
Njoo tuangalie... Naamini utacheka na majonzi yooote kuisha...
 
Pole saana kaka.. kuna movie moja hapa ni a guys movie... HANGOVER II... <br />
Njoo tuangalie... Naamini utacheka na majonzi yooote kuisha...
<br />
<br />
mi natamani kulala tu nina hasira mpaka natamani kupasuka!We acha tu!
 
Guys this team is far much better considering the circumstances maybe Wenger should borrow a leaf from Laura Harvey.........................
icon12.png


Arsenal were crowned the first Women's Super League champions after two Rachel Yankey goals set them up for a hard-fought 3-1 win at Liverpool.

"It's been a really tough season in this very competitive new league," said Gunners manager Laura Harvey. "But it's great to have come through to win it."
 
Acheni mimi nilishawaambia watu kitambo kuwa mpinzani wa jadi wa Manu ni majogoo wa LIVER Nvr.walk Alone watu wakabisha sasa cjui wanaweka wapi nyuso zao! Ila kama kuna watu walionyanyasika jana ni wale wanaishi kwenye nyumba baba Arsenal na mama na watoto ni man sitaki hata kujua.
 
Back
Top Bottom