K kipenseli2021 JF-Expert Member Joined Jul 17, 2021 Posts 1,833 Reaction score 1,727 Aug 24, 2026 #21 1. Code nachapa mwenyewe kwa msaada wa AI., wewe ndio programmer mjanja ,acha wale wanaokimbia AI
Excel VBA JF-Expert Member Joined Oct 27, 2025 Posts 663 Reaction score 1,496 Aug 24, 2026 #22 Investaa said: Coding ni CURSOR una integrate na Android Studio. Au unaweza tumia Grok , kwa sasa ndio chaguo bora zaidi kwangu. Logo design ni FREEPIK na https://www.canva.com/ai Click to expand... Link ? Ya cursor
Investaa said: Coding ni CURSOR una integrate na Android Studio. Au unaweza tumia Grok , kwa sasa ndio chaguo bora zaidi kwangu. Logo design ni FREEPIK na https://www.canva.com/ai Click to expand... Link ? Ya cursor
Navani Senior Member Joined Jul 10, 2026 Posts 133 Reaction score 186 Aug 24, 2026 #23 Mkuu aidia nzuri utakuwa umetusaidia sana sisi wa mikoani.