WHAT is THE BEST..............IN DAR????

WHAT is THE BEST..............IN DAR????

RRONDO

Platinum Member
Joined
Jan 3, 2010
Posts
59,547
Reaction score
135,740
Je kwa uzoefu wako ni huduma gani unaiona inatolewa kwa ubora/kiwango cha hali ya juu in DAR?kwa mfano
1.benki
2.hospitali
3.shule
4.mtandao wa simu/internet
5.hoteli/mgahawa
6.club/pub
7.shopping mall/complex/cinemas
8.
9.

for once lets be positive and share what we can be PROUD OF.......
 
1.stanbinc.
2.aga khan.
3,ist,feza schools
4.jamiiforums.tigo.
5city garden,kempisnky,southern sun.
6.savannah.bilicanas.
7.mlimani city
8.
 
1.stanbinc.
2.aga khan.
3,ist,feza schools
4.jamiiforums.tigo.
5city garden,kempisnky,southern sun.
6.savannah.bilicanas.
7.mlimani city
8.

majina tu yanaonyesha hizo sehemu matawi.....LEVEL 8 na savannah wapi bomba.....
 
Savanah pamechangamka zaidi..
Level 8 pako class zaidi inategemea na taste yako....
Wengine maisha club n.k....
 
Savanah pamechangamka zaidi..
Level 8 pako class zaidi inategemea na taste yako....
Wengine maisha club n.k....

i had the same feeling
i like SEA CLIFF VILLAGE.....
 
Je kwa uzoefu wako ni huduma gani unaiona inatolewa kwa ubora/kiwango cha hali ya juu in DAR?kwa mfano
1.benki
2.hospitali
3.shule
4.mtandao wa simu/internet
5.hoteli/mgahawa
6.club/pub
7.shopping mall/complex/cinemas
8.
9.

for once lets be positive and share what we can be PROUD OF.......
Kitimoto kwa afande maeneo ya mwenge.................kuna bonge la ROSTI
 
Back
Top Bottom