Jo Assistant Senior Member Joined Jun 20, 2014 Posts 195 Reaction score 202 Dec 2, 2020 Thread starter #41 Hazard CFC said: Mpira.... kilikufa Short race(mbio)...kikafa pia Ujenzi...kikafa cooking skills...bado kipo nitakifanyia kazi Hivi ulevi ni kipajii?[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] Click to expand... Vipaji havifi mdau wangu... π Ila usipovitumia vinakuwa butu (bado unaweza ukavichochea). Ulevi ni kipaji cha self-destruction πππΌ
Hazard CFC said: Mpira.... kilikufa Short race(mbio)...kikafa pia Ujenzi...kikafa cooking skills...bado kipo nitakifanyia kazi Hivi ulevi ni kipajii?[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] Click to expand... Vipaji havifi mdau wangu... π Ila usipovitumia vinakuwa butu (bado unaweza ukavichochea). Ulevi ni kipaji cha self-destruction πππΌ
Sister Abigail JF-Expert Member Joined Sep 2, 2020 Posts 4,177 Reaction score 13,003 Dec 2, 2020 #42 Kipaji cha umbea na kufuatilia mambo ya watu
kajojo JF-Expert Member Joined Jun 9, 2012 Posts 2,946 Reaction score 5,491 Dec 2, 2020 #43 Upishi, maana na Napenda kula vyakula Vizur na vitamu haswa
Hazard CFC JF-Expert Member Joined Apr 7, 2015 Posts 16,631 Reaction score 38,749 Dec 2, 2020 #44 Joseph E.M said: Vipaji havifi mdau wangu... [emoji28] Ila usipovitumia vinakuwa butu (bado unaweza ukavichochea). Ulevi ni kipaji cha self-destruction [emoji23][emoji1373] Click to expand... Basi hicho cha ulevi nadhani ndio nakitendea haki na cha upishi kidogo...hiki cha upishi sitokiacha kife lazima nikifanyie jambo kubwa 2021...nikimbizane na fred uiso mzee wa maspta sapta
Joseph E.M said: Vipaji havifi mdau wangu... [emoji28] Ila usipovitumia vinakuwa butu (bado unaweza ukavichochea). Ulevi ni kipaji cha self-destruction [emoji23][emoji1373] Click to expand... Basi hicho cha ulevi nadhani ndio nakitendea haki na cha upishi kidogo...hiki cha upishi sitokiacha kife lazima nikifanyie jambo kubwa 2021...nikimbizane na fred uiso mzee wa maspta sapta
Jo Assistant Senior Member Joined Jun 20, 2014 Posts 195 Reaction score 202 Dec 2, 2020 Thread starter #45 Abigail Nabal said: Kipaji cha umbea na kufuatilia mambo ya watu Click to expand... We unafaa kufanya kazi Shilawadu kwa kweli ππΌ
Abigail Nabal said: Kipaji cha umbea na kufuatilia mambo ya watu Click to expand... We unafaa kufanya kazi Shilawadu kwa kweli ππΌ
Jo Assistant Senior Member Joined Jun 20, 2014 Posts 195 Reaction score 202 Dec 2, 2020 Thread starter #46 kajojo said: Upishi, maana na Napenda kula vyakula Vizur na vitamu haswa Click to expand... ππ nahitaji watu kama nyie...
kajojo said: Upishi, maana na Napenda kula vyakula Vizur na vitamu haswa Click to expand... ππ nahitaji watu kama nyie...
Pabloz JF-Expert Member Joined Oct 24, 2020 Posts 1,818 Reaction score 9,335 Dec 2, 2020 #47 Success = 1% talent + 99% hard work
Sister Abigail JF-Expert Member Joined Sep 2, 2020 Posts 4,177 Reaction score 13,003 Dec 2, 2020 #48 Joseph E.M said: We unafaa kufanya kazi Shilawadu kwa kweli [emoji1373] Click to expand... [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Joseph E.M said: We unafaa kufanya kazi Shilawadu kwa kweli [emoji1373] Click to expand... [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Jo Assistant Senior Member Joined Jun 20, 2014 Posts 195 Reaction score 202 Dec 2, 2020 Thread starter #49 Pabloz said: Success = 1% talent + 99% hard work Click to expand... Yes... Technically speaking, talent counts but effort counts twice.
Pabloz said: Success = 1% talent + 99% hard work Click to expand... Yes... Technically speaking, talent counts but effort counts twice.