KANYIMBI JF-Expert Member Joined Nov 6, 2011 Posts 2,187 Reaction score 4,425 Oct 18, 2017 #21 wenye Kitambi wana faida ya kupenda kula tu, ni wavivu kwenye mambo mengine.
Foxhound JF-Expert Member Joined Dec 15, 2013 Posts 28,739 Reaction score 76,375 Oct 18, 2017 #22 Nikiwa beach kwenye maji sizami[emoji13] [emoji13] naelea tu[emoji106] [emoji13] [emoji13] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji124] [emoji125] [emoji125] [emoji377] [emoji377] [emoji377]
Nikiwa beach kwenye maji sizami[emoji13] [emoji13] naelea tu[emoji106] [emoji13] [emoji13] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji124] [emoji125] [emoji125] [emoji377] [emoji377] [emoji377]
N'yadikwa JF-Expert Member Joined Aug 10, 2014 Posts 8,214 Reaction score 12,551 Oct 18, 2017 #23 Nikikaa kwenye siti ya daladala ni kama nimekumbatia chungu, wacha ninunue ka vits
Kirchhoff JF-Expert Member Joined Nov 4, 2010 Posts 5,953 Reaction score 8,920 Oct 18, 2017 #24 Halafu kimekua kwa kasi hadi nimeona nikifanye sehemu ya maisha yangu.