Wenye Kuweza Kucheza...Haya Twende Kaziii....

Wenye Kuweza Kucheza...Haya Twende Kaziii....

Are you trying to bhampa side to side..going down...lol



Naaah! It's more like adding to the flav and the moves am also bhamparing back and forth too..... lol... Take note shouting Oyoyooo'
 
Naaah! It's more like adding to the flav and the moves am also bhamparing back and forth too..... lol... Take note shouting Oyoyooo'
Hahahaha!!!!...Kumbe hicho kibwagizo umeishakishika...Lol
 
Hahahaha!!!!...Kumbe hicho kibwagizo umeishakishika...Lol



Nitakiachia hali ndio hapo hapo nimeshika na panaimbika? I like the fact warusha mkono juu just to show the extent of the mzuk's....lol...
 
Nitakiachia hali ndio hapo hapo nimeshika na panaimbika? I like the fact warusha mkono juu just to show the extent of the mzuk's....lol...
Si umeona hadi hao wazee wenye vitumbo nao wako fiti....lol
 
Kama kucheza basi tuanzie hapa:

Sweep your foot to the left and snap your finger, nuh linga, nuh linga! Hata HUssein Bolt sweeps it! lol
 
Last edited by a moderator:
Hahahaha! Roulette..... Dah! Umenikumbusha mbali dear..... Umenifanya niache mbamparing nihamie to snapping my fingers! (take note vigorously shaking the head & feet....lol)



Kama kucheza basi tuanzie hapa:

Sweep your foot to the left and snap your finger, nuh linga, nuh linga! Hata HUssein Bolt sweeps it! lol
 
Last edited by a moderator:
Kama kucheza basi tuanzie hapa:

Sweep your foot to the left and snap your finger, nuh linga, nuh linga! Hata HUssein Bolt sweeps it! lol

Hahaha!! RR aisee hapo utakesha na mimi maana wewe utachoka mimi bado niko fit....
 
Last edited by a moderator:
Say what??? we hunijui. hii si warm up tu? Mi hua na cheza zile za Mattheron mwenyewe... lol
Uzuri hiyo uliyoweka kule Jamaica huwa wanakuwa na somekind of competition sasa hapa competition is between me and you...here we go first round knockout....mwamuzi AshaDii....lol
 
I see you see what I see.....lol....


Mie tu watching hapa hilo shindano..... I am sooo into it!
Usije uka-side upande wa RR kwenye kutoa maamuzi maana naona gender haiko balanced...lol
 
Back
Top Bottom