Weekend yangu imeanza hivyo, anyone around Mwanza?


Rock bottom for the soul shake down!!
 
Uko kipande ipi nije nikupe hi mamito
 
tuheshimiane mkuu mimi nipo dar ukiiniitaji napatikana nguruko annex jioni mpaka saa tatu kwenye uwanja nakunywa supu ya samaki
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] nimecheka kwa loudspeaker, Dada umenifurahisha
 
Mtafute Tina Bonge hapo Villa Park ila umuandalie 50,000/= usiku mzima PLUS Massage.
 
Nilivyoona heading nimekuja mbio kumbe ni uzi wa 1/9/2016 hahahahha kidogo nikwambie twende PM tuongee ya kwetu dada namna ya kuonana hahahahaha
 
Thread kama hizi sifikiri kama mhusika atakuwa ni kweli anamaanisha ku meet. ukienda inbox unakutana na pin.... Ndiyo nn sasa au usijibiwe kabisa msg yako... Wtf
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…