niko na mood ya kumeet new people leo, anyone around rockcity? tuanze weekend leo kabla sijaondoka jmosi
leo nimeamka na kijifuraha changu chonde chonde wana jf msiniharibie heheheheheh
nb:ni kwa watu wazima tu 45+ below vijana tusisumbuane lolest
miungu watu wa jf ushauri pelekeni huko, piteni mbali[emoji117] [emoji117] [emoji117] [emoji117]
Uko kipande ipi nije nikupe hi mamitoniko na mood ya kumeet new people leo, anyone around rockcity? tuanze weekend leo kabla sijaondoka jmosi
leo nimeamka na kijifuraha changu chonde chonde wana jf msiniharibie heheheheheh
nb:ni kwa watu wazima tu 45+ below vijana tusisumbuane lolest
miungu watu wa jf ushauri pelekeni huko, piteni mbali[emoji117] [emoji117] [emoji117] [emoji117]
tuheshimiane mkuu mimi nipo dar ukiiniitaji napatikana nguruko annex jioni mpaka saa tatu kwenye uwanja nakunywa supu ya samakiMis natafuta kaja kivingine
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] nimecheka kwa loudspeaker, Dada umenifurahishatuheshimiane mkuu mimi nipo dar ukiiniitaji napatikana nguruko annex jioni mpaka saa tatu kwenye uwanja nakunywa supu ya samaki
Karibu sanauhamie dodoma ndio tz ilipo now mi mwenyewe naelekea huko tutakutana
Mkuu hii namba uliyoitoa haipatikani aseeMtafute Tina 0719 747965 atakuonyesha samaki analiwaje mwanza
[emoji3] [emoji3] [emoji3] haya mambo huwa hayapangwi we wa wapi bana
hahahaah hapo Gold CrestMwanza mwanza,tukutane rock bottom for the soul shake down party!
mleta mada si dada huyu si unaona jina lake ni BrendaMtafute Tina Bonge hapo Villa Park ila umuandalie 50,000/= usiku mzima PLUS Massage.
jf hapatabiriki mwanaume anakuwa mwanamkemleta mada si dada huyu si unaona jina lake ni Brenda
Mwanza pazuri kwa show! Hotel cheap mnooomleta mada si dada huyu si unaona jina lake ni Brenda