Hawa ndio wanakosaga penalt hawa [emoji54]Collins anaremba sana, keshafika golini chenga nyiiiingi. Walter mtu wa kuthubutu sana. Ila Inspector akijakujua kwamba ile dozi alikua anapumzikiwa ukichanganya na ghadhabu ya Collins kupokwa tonge mdomoni, Walter kibarua kipo mashakani sana. Ogopa kisasi cha mapenzi.
Walter atapiga moja nzuri sanaaa. Ila sasa roho inaniuma iqra bado ntoto n'dogohaaa team walter mwache akamate ako katoto, akakunje kapate raha, people like walter deserve beautful woman coz know how to love , anapoamua , that guy yuko so cool ,act and behave like a man.
yaah true ila , MTU kama Walter ndo anamfaa sasa, coz beautiful woman alwayz like bad boys with Swags.Walter atapiga moja nzuri sanaaa. Ila sasa roho inaniuma iqra bado ntoto n'dogo
Walter atapiga moja nzuri sanaaa. Ila sasa roho inaniuma iqra bado ntoto n'dogo
Walter atapiga moja nzuri sanaaa. Ila sasa roho inaniuma iqra bado ntoto n'dogo
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] du mudi sio kwa kujipendelea ukolara umetisha sio kwa story hili la nguvu, jamaa yangu mudy vipi na mtoto wa kushua? yaani sie kina mudy kwa kupendwa na watoto wa kishua tunaongoza. unaweza ukute mwisho mwisho wa story huyo iqra akampenda mudy. natamani hiyo scene iwepo.
Hahahaaaaaaaa! NAONA MNAJIACHIA TU NA STORY LEADING! YANI MNANIELEKEZA KABISAA JINSI YA KUMALIZIA HIO STORY, INSHORT KILA MTU ANAJIAMULIA MWISHO UWEJE. MATOKEO YAKE MWISHO WOWOTE NITAOUWEKA NITAONEKANA STORY LEADING ZIMECHANGIA. HAHAHAAAA!
NAWAKUMBUSHA TU MPITIE TENA TITTLE YA UZI HUU "YOU CANT HANDLE THE TRUTH"
Kwa maelezo aya Walter anambeba mtoto Wa kitabu ndo maana ya kichwa cha story overrrrr mnao umia muumie myazooe tu ila story ndo ivyo mwisho wake.Hahahaaaaaaaa! NAONA MNAJIACHIA TU NA STORY LEADING! YANI MNANIELEKEZA KABISAA JINSI YA KUMALIZIA HIO STORY, INSHORT KILA MTU ANAJIAMULIA MWISHO UWEJE. MATOKEO YAKE MWISHO WOWOTE NITAOUWEKA NITAONEKANA STORY LEADING ZIMECHANGIA. HAHAHAAAA!
NAWAKUMBUSHA TU MPITIE TENA TITTLE YA UZI HUU "YOU CANT HANDLE THE TRUTH"
Leo tunaomba uwahi mapema aisee...... Jana ulitulaza kimuhemuhe...... Hii story daaah! Itakuja kuishia vibaya Ndo maana unasisistiza kwenye title "YOU CAN'T HANDLE THE TRUTH"Hahahaaaaaaaa! NAONA MNAJIACHIA TU NA STORY LEADING! YANI MNANIELEKEZA KABISAA JINSI YA KUMALIZIA HIO STORY, INSHORT KILA MTU ANAJIAMULIA MWISHO UWEJE. MATOKEO YAKE MWISHO WOWOTE NITAOUWEKA NITAONEKANA STORY LEADING ZIMECHANGIA. HAHAHAAAA!
NAWAKUMBUSHA TU MPITIE TENA TITTLE YA UZI HUU "YOU CANT HANDLE THE TRUTH"
Leo tunaomba uwahi mapema aisee...... Jana ulitulaza kimuhemuhe...... Hii story daaah! Itakuja kuishia vibaya Ndo maana unasisistiza kwenye title "YOU CAN'T HANDLE THE TRUTH"
Haiwezekaniii,. Hii story imekaa kikorea unaemla ndo wako,walter ndo anaemmudu inspector,Iqra ni wa collin atabadili dini japo baba ake atachukia ila badae atakubali maji hufata mkondo and you CANT HANDLE THE TRUTH itakuwa hivyoo,..anaebisha tubetKwa maelezo aya Walter anambeba mtoto Wa kitabu ndo maana ya kichwa cha story overrrrr mnao umia muumie myazooe tu ila story ndo ivyo mwisho wake.
Mwenyekisu ni ww mama nyama yeyote tukatie tu aina jinsiHahahaaaaa! ANGALIA ISIJE KUWA WEWE NDO YOU CANT HANDLE THE TRUTH