We dont know how to use google searchch

Mndengereko

JF-Expert Member
Mar 24, 2011
do you think you know how to use Google? no you don't my friend unless if you have take a lesson in Google power search education OFFERED BY GOOGLE THEMSELVES i argue strongly to take the lessons offered by Google to get little bit understanding of how to use Google search,i learned a lot visit this link to learn it http://www.powersearchingwithgoogle.com/courseit has 6 course and each courses it has at least of 5 lessons and each lesson take up to 5 minutes take the trip to it my friend if you have time and you will beneficed a lot on how to use Google ,Google is everything in short Google is INTERNET and INTERNET is Google-thanks by the great if you do like the course come and give me my credit hala

Thanks, but google it's not the internet, google is one of the powerful SEARCH ENGINE WEBSITES like ask.com, yahoo etc, while INTERNET is the network of the networks. So internet it's not a google

Asante kwa umbea mzuri sana...:loco:..nimenufaika!

[h=1]404 Not Found[/h]The resource could not be found.

sidhani kama nitakuwa nimekosea link labda mabo ya limtamdao haya ngoja niipost tena
Power Searching with Google
hope hiyo itakuwa sawa wabongo bwana m2 akitaka ajifunze kingereza mnamdharau no body is perfect hay bwana tutafika tu eti kindengereko hahaha Lukansola

Last edited by a moderator:
sidhani kama nitakuwa nimekosea link labda mabo ya limtamdao haya ngoja niipost tena
Power Searching with Google
hope hiyo itakuwa sawa wabongo bwana m2 akitaka ajifunze kingereza mnamdharau no body is perfect hay bwana tutafika tu eti kindengereko hahaha Lukansola

Mkuu Mndengereko usikate tamaa ya kujifunza lugha, hivi ni vijimambo tu vya kupashana joto, ukijaribu, ukakosea, ukakosolewa, ndio unapata fursa ya kujifunza, hii si lugha yetu ila ni lazima kuijua maana ndio lugha ya biashara. Hata mimi niliyekukosoa sio kwamba nakijua kimombo ila tu nimeweza kuona makosa kwenye lugha yako, hata mimi hukosolewa sana tu. Hebu angalia hapa chini:

1. "no you don't my friend (unless) if you have take a lesson"
Hapa ulitakiwa uandike 'no you don't unless you take a lesson' "if" haikutakiwa kuwapo kwa sababu imeshawakilishwa na 'unless'.

Pili ukisha weka 'have' lazima useme "taken" hence 'you have taken' not 'you have take'

2. has 6 course and each (courses) it has at least of 5 lessons
Hali kadhalika hapa ukishasema 'courses' usiseme tena 'it' kwa sababu 'it' imeshawakilisha na 'course', so ungesema 'the course has' na sio 'the course it has'

Pili kama umeamua kutumia courses (wingi) basi lazima iwe 'have' badala ya 'has' yani ingekuwa 'the courses have at least five lessons.

usikonde mwana pamoja sana.

Mkuu Mndengereko usikate tamaa ya kujifunza lugha, hivi ni vijimambo tu vya kupashana joto, ukijaribu, ukakosea, ukakosolewa, ndio unapata fursa ya kujifunza, hii si lugha yetu ila ni lazima kuijua maana ndio lugha ya biashara. Hata mimi niliyekukosoa sio kwamba nakijua kimombo ila tu nimeweza kuona makosa kwenye lugha yako, hata mimi hukosolewa sana tu. Hebu angalia hapa chini:

"no you don't my friend (unless) if you have take a lesson"
Hapa ulitakiwa uandike 'no you don't unless you take a lesson' "if" haikutakiwa kuwapo kwa sababu imeshawakilishwa na 'unless'.

Pili ukisha weka 'have' lazima useme "taken" hence 'you have taken' not 'you have take'

has 6 course and each (courses) it has at least of 5 lessons
Hali kadhalika hapa ukishasema 'courses' usiseme tena 'it' kwa sababu 'it' imeshawakilisha 'course', so ungesema 'the course has' na sio 'the course it has'

Pili kama umeamua courses (wingi) basi lazima iwe 'have' badala ya 'has' yani ingekuwa 'the courses have at least five lessons.

usikonde mwana pamoja sana.

not 2 mention d title

thanks @ lukansola nimekusoma and i will correct my mistakes next time

Back
Top Bottom