Jaji Mfawidhi
JF-Expert Member
- Feb 20, 2016
- 17,010
- 26,153
Yani uwepo wake tu hata ku-flash kwani si bado ipo kwenye shimo, siwezi aisee.Unalalaje wakati kitu una flush na maji
Yani uwepo wake tu hata ku-flash kwani si bado ipo kwenye shimo, siwezi aisee.Unalalaje wakati kitu una flush na maji
Hivi nyumba zao zina self contained.Wazungu wanatuzidi kwa mambo mengi sana.