Wazee wa katuni za channel 10 miaka ya 2009-13 TUKUTANE

Wazee wa katuni za channel 10 miaka ya 2009-13 TUKUTANE

DexterLab

JF-Expert Member
Joined
Oct 17, 2024
Posts
409
Reaction score
501
Salamu wakuu leo nimeweka chaneli ya boing na cartoon network,

nimekumbuka mbali sana show za: ben 10, chowder, adventure time, code lyoko na superman(zilikuwa Itv), amazing world of gumball, Angelo rules, scooby doo, the grim adventures of billy and mandy(billy chizi😂), young justice, green lantern, flapjack, regular show, Bakugan, tom&jerry, kick buttowski, Camp Lazlo, Totally Spies, na kuna ile ya mapacha nimesahau jina, inaanza na dragons kitu kama hicho n.k.

Karibuni watoto wa zamani.
 
Umenikumbusha mbali 2006-2012 Cartoon network kupitia channel 10 kabla ya ujio wa vin'gamuzi vya startimes nilizipenda sana hizi katuni;
1) john bravo
2) coward dog
3) ben 10
4) robocop
5) mr pink
6) Scooby doo
7) tom and jerry

baada ya kuja vin'gamuzi vya startimes nikawa nafuatilia katuni kupitia channel za KIDSCO na NICOLODIAN

I remember those day
 
2005-2007.. John Bravo… Samurai Jack…Powerful Girls… Courage (yule mbwa miyeyusho 😂)….Dexter’s Lab…Scooby Doo….Ben Ten…Ed,Edd and Eddy…
😃😃😃😃😃😃.. Maisha yalikuwa mazuri san back then
 
2005-2007.. John Bravo… Samurai Jack…Powerful Girls… Courage (yule mbwa miyeyusho 😂)….Dexter’s Lab…Scooby Doo….Ben Ten…Ed,Edd and Eddy…
😃😃😃😃😃😃.. Maisha yalikuwa mazuri san back then
sasa hivi cartoons zimejaa mambo ya upinde 😭
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom