Yes wachache Sana Yani asilimia 5% wanajitambua lakini 95% wanajiona vidume . Unaweza Kuta wana mademu zao cuz hawawezi kujifanya vidume hivihivi tu yani unakuta vinatembea Kama wanaume kanaongea Kama wanaume n.kIla kamrembonflani amazing nilikaona timu ya sauz aftica na pia kule morocco...vinavutia hivyo
Ndio kuna umri utafika nature itawarudisha kwenye mstari tu maana watakua hawana kingine cha kupoteza zaidi ya kujipoteza wao wenyeweHakika Mkuu kwasasa wanajiona vidume kuanzia kutembea, kuongea, kushangilia n.k utakuta wana mademu zao pia cuz hawawezi kuvimba burebure tu kama wanaume.
Na kiswahili utakuta hawawezi kuzungumza tena Yani shida tupu.Ndugu mleta mada naunga mguu hoja,
watu weusi wakipata vijisenti ndo utajua tabia zao na hapo ndo unapokuja ule msemo wa maskini akipata, mat..ko hulia mbwata,
utakuta series ya kibongo mwanzo washiriki weusii..!! ila ikifanya vizuri hiyo series wakapata vijisenti kidogo basi utakuta wamejikoboa wamekua weupe mpaka utashangaa!!
šš Mkuu basi basi usije walipua Bure šš.Ukweli ni kwamba rangi nyeusi inawakilisha uovu..mimi mwenyewe nikutana huwa na mtu mweusi sana najisikia vibaya sana..siwapendi natamani tu niwapige bomu la atomic ni wachawi,wivu wa kimaskini,chuki za kishetani dhidi ya watu wengine na kuloga watu sana...hii jamii hapana.
Hakika Mkuu unakuta toto lakike linatembea Kama mwanaume anaongea Kama mwanaume anashangilia Kama mwanaume lazima atafute demu pia ili aendelee kuwa Kama mwanaume.Kweli wanasoka wa kike kwa Afrika ni majanga. Na wanaongoza kwa kujihusisha na usagaji. Timu ya SA imejaa wachezaji waliooa wanawake wenzao.
Dunia haiwezi kuwa unavotaka wewe.Mambo yao ni mambo yetu Mkuu lazima tuzungumze ukweli.
Utawafanya nini ikiwa wao wameamua kuishi hivo?Pia Dunia haiwezi kuwa wanavyotaka wao.
Para zako mbili za mwisho ndo mental slavery nayozungumzia. USIJIDHARAU BLACKMANšHaujaelewa Mkuu au niseme umekariri. Hapa sipo kumpa sifa mtu mweupe nazungumzia ule ukweli vijana weusi ndiyo wanachachawa kwa kuwaiga wazungu mpaka wanaharibu. Utom-boy si mambo ya kiafrika ni mambo ya kizungu vijana weusi mnaiga mpaka mnapitiliza alafu unasema na chachawa au nyie ndiyo mnachachawa Kwa uzungu jinga ambao hata wenyewe hawaufuati.
Naam, ninalo,Dr. Mariposa una lolote la kuchangia kwenye huu uzi??
Kusema kweli hii michezaji yetu yenye sura kama Tulia Ackson (sura kama mbuni) inakera sana kwa kuiga haina isiyo yao.
Mbuni soap au ndege??? Teh teh....Betina....dah.Kusema kweli hii michezaji yetu yenye sura kama Tulia Ackson (sura kama mbuni) inakera sana kwa kuiga haina isiyo yao.
Hata Ulaya we check WSL.Kweli wanasoka wa kike kwa Afrika ni majanga. Na wanaongoza kwa kujihusisha na usagaji. Timu ya SA imejaa wachezaji waliooa wanawake wenzao.