computerkiddy
JF-Expert Member
- Oct 1, 2015
- 509
- 543
wabongo wagumu sana.........they want you to spend sleepless night coding for free......Let me start by now designing a database system. Ila hii itabidi iwe maana wabongo huwa hawapendi kulipia issue za IT.
I can finance the project, iwapo vigezo na Masharti yatazingatiwa. Napatikana 0767102102.KANIPA UHAKIKA KAMA INAWEZEKANA ILA NAONA ITAKUJA TATIZO LA FINANCIAL
safiwazo ni zuri mi ninalo but la kwangu ni kuwauganisha job seekers na recruites...........but kwa uzoefu wangu watanzania ni wagumu kulipia hela so ntafanya free .then i will generate income only on advertising and bulk sms shots
Utatumia language na framework gani kutengeneza system hii?wazo ni zuri mimi nitalifanya, then nitakuletea mrejesho
Complex problems are solved with simple solutions.Looks like most people here suffer from this
"The Dunning–Kruger effect is a cognitive bias in which relatively unskilled individuals suffer from illusory superiority, mistakenly assessing their ability to be much higher than it really is. Dunning and Kruger attributed this bias to a metacognitive inability of the unskilled to recognize their own ineptitude and evaluate their own ability accurately. Their research also suggests corollaries: highly skilled individuals may underestimate their relative competence and may erroneously assume that tasks which are easy for them are also easy for others"
Look, i am not saying this is hard, i am not out here claiming it is easy either, but the reaction of some of you here, saying oh its a one week project blah blah is appalling. Don't talk, go out and come back with the project in one week, everything else is just talk. As far as i know, even a normal website is hard to do in one week if you're not downloading a template, specs always change once you start writing the code, what i am saying is that, one week is a stretch.
Dunning–Kruger effect - Wikipedia, the free encyclopedia
msomali hata huku upo?Hii ni Project ya rafiki yangu aliemaliza pale State University of Zanzibar katika kitivo cha Computer science.
Hahaa nipo ndugu!!computerkiddy ndo nani?msomali hata huku upo?
Complex problems are solved with simple solutions.
Acha kuwavunja watu moyo.
dit usagara park hostel m9Hahaa nipo ndugu!!computerkiddy ndo nani?
Salam.
Mimi sijui mambo ya IT ila mimi ni mwalimu ila natoa wazo bure!!
Nyie watu walimu na wafanyakazi wa serikali wa idara nyingine wamekuwa wanahangaika humu kubadilishana vituo vya kazi mimi naiona kama fursa kwenu.
Kwanini msiandae program ambapo mfanyakazi yoyote wa serikali anaweza kuingia kwenye hiyo database halafu akajaza details zake humo na baadae ikampa options za wafanyakazi wenye uhitaji wake.
Mfanyakazi husika labda anaingiza taarifa kwenye data base hiyo hata kwa elfu ishirini halafu itangazeni mtapata raia mpaka mkimbie.
Mimi naomba fanyeni na liundeni au liwekeni kwenye speciality yenu mimi mniaknowledge tu inatosha.
Okay thanks . Soon ntaiweka onlineNi mpaka upate mtu wa kubadilishana nae kituo. Ukimpata inshu ni simple ever