Marco Seth
JF-Expert Member
- Oct 21, 2022
- 5,292
- 6,783
Tom
Jerry
Spike
Ben10
Jerry
Spike
Ben10
Sawa bana naona hiyo ndo nyota yakoAnatako mweupe...
Oya ni mtoto wa kwanza wa mama mweny nyumba...
Oya unaambiwa ni single maza flan hv..
Juzi nahamia akawa ananichekea tu kwa jicho furani hivi nikabani nasmile nashangaa anasema chukua namba yangu nicheki
😂😂😂😂Daah dua nyingine kama jau hiviNimefurahi sana ,Allah akutie wepesi uwakimbie mashangazi
Sio nyota mkuu ni kupambana aiseeeSawa bana naona hiyo ndo nyota yako
The statementNiite mkaka ninaekula wamama wa haja hapa mjini..
Sasa nipo na mama baraka
Weka na picha ya Muhammad akiwa na mke wa mwanaye baada ya kuwafitinisha na kumchukua.Mcheki mwamba hapo chin mkombozi wa waislamu dhidi ya dhulma, ukandamizaji na uonevu.
View attachment 3402394View attachment 3402395
adriz Al-mukheef Makonde plateu Adiosamigo Jagina dronedrake Megalodon
FilauniWakuu
Mwanaume aliempa mimba mkewe, akafanya mapenzi na mama mkwe naye akashika ujauzito, akafanya mapenzi na shemeji yake( shem tamu) ambaye ni dada wa mkewe, naye akashika ujauzito, akafanya mapenzi tena na shemeji yake mwingine, ambaye ni Mdogo mtu ( shem nikune) ambaye ni WA mwisho kwenye familia ya mkewe, nikimanisha, mkewe ni mtoto wa pili, shem tamu wa kwanza na shem nikune WA mwisho..
Watoto watakaozaliwa hapa, wataitanaje?
Alamsik!
Hii ni ndotoWakuu
Mwanaume aliempa mimba mkewe, akafanya mapenzi na mama mkwe naye akashika ujauzito, akafanya mapenzi na shemeji yake( shem tamu) ambaye ni dada wa mkewe, naye akashika ujauzito, akafanya mapenzi tena na shemeji yake mwingine, ambaye ni Mdogo mtu ( shem nikune) ambaye ni WA mwisho kwenye familia ya mkewe, nikimanisha, mkewe ni mtoto wa pili, shem tamu wa kwanza na shem nikune WA mwisho..
Watoto watakaozaliwa hapa, wataitanaje?
Alamsik!
😂😂😂 KwishhhhhhaaaaAnatako mweupe...
Oya ni mtoto wa kwanza wa mama mweny nyumba...
Oya unaambiwa ni single maza flan hv..
Juzi nahamia akawa ananichekea tu kwa jicho furani hivi nikabani nasmile nashangaa anasema chukua namba yangu nicheki
Siku yenyewe ni leo😂😂😂 Kwishhhhhhaaaa