Amavubi JF-Expert Member Joined Dec 9, 2010 Posts 30,156 Reaction score 13,268 Jul 21, 2015 #21 biashara matangazo
Amavubi JF-Expert Member Joined Dec 9, 2010 Posts 30,156 Reaction score 13,268 Jul 21, 2015 #22 Wacheni umbeya
F farkhina Platinum Member Joined Mar 14, 2012 Posts 14,568 Reaction score 16,922 Jul 21, 2015 #23 Mint color
and 998 others JF-Expert Member Joined Jun 27, 2012 Posts 28,224 Reaction score 39,703 Jul 21, 2015 #24 Shemeji unatuachaje?
karms JF-Expert Member Joined Sep 26, 2013 Posts 226 Reaction score 63 Jul 21, 2015 #25 Hyo ni mint blue
kapyaru Senior Member Joined Jan 10, 2015 Posts 154 Reaction score 12 Jul 21, 2015 #26 Ni shida iko wapi iyo
born to win JF-Expert Member Joined Jun 21, 2015 Posts 561 Reaction score 168 Jul 21, 2015 #27 Bavaria said: View attachment 268709 Click to expand... Ni Ecco blue
Watu8 Platinum Member Joined Feb 19, 2010 Posts 76,811 Reaction score 110,057 Jul 21, 2015 #28 Nimelipenda sana lile gari jeusi lionekanalo kwa mbali
Smart911 Platinum Member Joined Jan 3, 2014 Posts 175,936 Reaction score 193,974 Jul 21, 2015 #29 Kamunzelee...
Red Scorpion JF-Expert Member Joined Feb 1, 2012 Posts 5,736 Reaction score 4,255 Jul 21, 2015 #30 dogo_mjuaji said: Hilo dada hapo lililovaa gauni ni likubwa kweli me nikilipewa litanishinda Click to expand... Ana Rambo we una Muwa, Atakupwelepwetaje?
dogo_mjuaji said: Hilo dada hapo lililovaa gauni ni likubwa kweli me nikilipewa litanishinda Click to expand... Ana Rambo we una Muwa, Atakupwelepwetaje?
milioni milioni JF-Expert Member Joined Mar 25, 2013 Posts 1,845 Reaction score 1,066 Jul 21, 2015 #31 Rangi ya mahaba
charty JF-Expert Member Joined Oct 28, 2013 Posts 7,460 Reaction score 6,003 Jul 21, 2015 #32 miss chagga said: oyoooooo oyoooooo Click to expand... hii pozi nzuri saana kwa wapiga pul yaanii..
miss chagga JF-Expert Member Joined Jun 7, 2013 Posts 57,805 Reaction score 49,109 Jul 21, 2015 #33 charty said: hii pozi nzuri saana kwa wapiga pul yaanii.. Click to expand... ha ha ha
Bavaria JF-Expert Member Joined Jun 14, 2011 Posts 53,109 Reaction score 53,626 Jul 21, 2015 Thread starter #35 Jaguar said: Japokuwa unazingua but mi nakupa jibu halisi,ni INDIGO! Click to expand... Serious mkuu!!
Jaguar said: Japokuwa unazingua but mi nakupa jibu halisi,ni INDIGO! Click to expand... Serious mkuu!!
Bavaria JF-Expert Member Joined Jun 14, 2011 Posts 53,109 Reaction score 53,626 Jul 21, 2015 Thread starter #36 born to win said: Ni Ecco blue Click to expand... Kuna mtu amesema ni Indigo
born to win JF-Expert Member Joined Jun 21, 2015 Posts 561 Reaction score 168 Jul 22, 2015 #37 Bavaria said: Kuna mtu amesema ni Indigo Click to expand... Hajui uyoo Kama huamini Google au weng hupenda kuita blue ya Reginald mengi
Bavaria said: Kuna mtu amesema ni Indigo Click to expand... Hajui uyoo Kama huamini Google au weng hupenda kuita blue ya Reginald mengi
Sanoyet JF-Expert Member Joined Apr 3, 2013 Posts 1,323 Reaction score 295 Jul 22, 2015 #38 kwa hali hiyo acha tu ukimwi utuue!!!
kapyaru Senior Member Joined Jan 10, 2015 Posts 154 Reaction score 12 Aug 20, 2015 #40 Technology nouma