Wanawake wenzangu, kama nakosea ruksa kupinga

Wanawake wenzangu, kama nakosea ruksa kupinga

unatamani ningekua na kipilipili kweli [emoji23] [emoji23] [emoji23]
work on your orgasm by yourself real men dont got time for that [emoji41] [emoji41]
duh, mkuu ila kama unampenda mtimizie tu, kuwa na mkungu wa ndizi pekee haitoshi, binafsi mamsapu nikimpiga miti huku nasugua clit ndo anafikia ile degedege time. haha hio michepuko ya nje we hit and run ila kwa mamsapu simamia ukucha.
 
Ipo haja ya kutowa elimu humu ndani, Uislamu umetutaka tuwachezee wakezetu kwa muda kabla ya kuanza kutafunana. Yaani angalau mpaka mwanaume atowe vijimaji fulani kabla ya kuingiza "shaft " .Hakikisha, mfanye mkeo awe na hamu ya "Luton be a "
Tumekatazwa kurukia kama pikipiki, iguse papuchi kwa mkono utazame imelainika?
 
Ni kweli, imenichukua muda kumsoma mwenza wangu, nini anapenda, lakini siku hizi Nahakikisha amepata ogasam. Pengine kabla hata mimi sijamaliza,
Nakupa siri, ikitokea wote mukakojowa kwa pamoja(simultaneously) basi raha yake ni kubwa Sana tena mamie anaweza hata kuzimia kwa utamu.
 
Habari,
ni ivi tukubali tukatae,wanawake wengi tena kwa asilimia kubwa hawafiki mwisho wakiwa wanaduu na wapenz wao.kuekti kwingi ili kuwafurahisha wenzao au ili mwanaume akojoe haraka kwa sababu ya kuchoka kubiringishwa mchezon.
kwa kizazi hiki achia mbali na waliokeketwa wale siyo kosa lao...ila wengi wameharibiwa na punyeto au huenda mwanaume aliyelala nae hampendi....ivo anaona bora ajipigie kelele mwanaume amalize then yeye atamaliza kwa mpango Wa kando(puli).

kwa hiyo wakaka chonde embu jiongezen maufundi haswa ya kucheza na kisimi ili muokoe jahaz la siye tunaoachwa njian......siyo kupanda tu kama beberu....upiz uondoke.
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] na nyie mnapiga puli???[emoji81] [emoji81] [emoji15] [emoji15]
 
Wanaume tumieni muda Ku Play na wake zenu ili kuwavuta hisia zao na zako. KISIMI. Kinaplay roll kubwa kumpa raha MAMIE, kiguse, kichezee, kivute vute kiparaze kwa fingers, ulimi nk. Itafute Gsport ndani ya papuchi, iko 2" ndani ya papuchi kwa juu, ukiitekenya mwanamke huona utamu kama katiwa spiringi za kiuno, mpaka atalia kwa raha, halafu sikizia mapenzi yatavyonoga. Nizaidi ya ku jigi jigi na kukojoa. [emoji251][emoji16]
 
Tatizo ni kwamba wakaka wengi ni wachoyo. Wanajifikiria wao tu. Unakuta lijitu linakuja sekunde mbili kakukis, mara yuko kwenye maziwa, ile hujavuta hisia vizuri kaenda kitovuni mara huyo kiunoni na kwenye k... Akiona njia imelainishwa tu ye anaingia...

Raha ya tendo kwa mwanamke inaanzia kwenye maandalizi. Yaani wale wanaume wa kumuandaa mwanamke mpaka akalilia dushe wamepungua kweli siku hizi.
Ndo mana wanawake wanakimbilia kwenye usagaji kwasababu wanaona huko ndo wanachezewa vizuri.
What are woman's want?
 
siyo aibu kaka,kwan yeye hajui wajibu wake kuuchezea mwili Wa mwanamke?
to yeye hapo ndio wengi mnapokosea!
Ki ukweli muda wote mnapaswa ku-communicate, otherwise mtakuwa mnajenga mnara wa babeli!
I had such experience with my partner, yeye anadhani kuwa mimi napaswa kujua anavyofeel, lkn kinyume chake mimi na most men wana-assume kuwa kusuguana ndio kila kitu, tena most men believes ukisugua kwa nguvu haraka na muda mrefu huku mwanamke akilia ndio anaenda vema!
Nilikuja kujifunza tofauti, kuwa often wanawake (at least huyo wangu) huwa wanapenda foreplay ndefu, sex ya taratibu, huku ukistimulate maeneo mengine hasa nipples na msuguano wa polepole ktk clitoris!
ule ujanadume wa kumkunja mtu na miguvu kumbe ni kero tu!
kama asingesema mimi nilikuwa naendelea na male version ya game ambapo makelele (ya kuumia Zaidi ya raha), kukunjana viungo kiajabu etc!
Lazima nikiri kuwa si kila wakati nafanikiwa kumfanya apizi (at least kwa anavyo-communicate) huwa tuna communicate kuwa hajafika, na kuna saa I cant go for the next round, huwa pia nawasilisha hilo! kama yeye kuna time anasema kuwa hajisikii na she will go mpaka pale nikifika then tutastop, so hii inakuwa game yangu, she does kila kitu kuhakikisha kuwa nafika, though mara nyingine mkiwa mzigoni inatoka amri kuwa usipiz kwanza ngoja twende wote!
Anyway: inauma kwa mwanaume kupata feedback kuwa mwenzio hajafika, maana huo ndio ujanadume wenyewe kumfikisha kila una do naye saa zote! which is a myth kwa wengi, ni ujinga na kujiumiza unapokataa feedback ya ukweli kuhusu performance yako!
Jikubali na usichukie, kama humfikishi mtu then uliza ufanye nini ili afike!
Kiti kilichonipa ujasiri wa kutaka feedback ni baada ya kujifunza kuwa lesbians wanaenjoy kuliko heterosexual, simply hii inakuambia tu kuwa wanawake wanacommunicate (sio kwa kuongea) bali yule partner (anaye act as a male) anajua exactly nini mwingine anahitaji. huyu hana penis na si lazima awe na dildo, so kitu kikuu hapa ni mawasiliano tu!
Jamani wanaume tuwaulize wenza wetu.
yes wapo wanaume wenye advantage ya kujua game, wana good penis na bado wako strong muda wote, wao wanafanya basics na wanawake wanaridhika. lakini si wote wenye Baraka hizo!
tupo vipofu wa game tunapaswa kushikwa mkono na wenza wetu! ukifundishwa nini cha kufanya twice, thrice utajua tu next time angalau wapi kwa kuanzia!
 
to yeye hapo ndio wengi mnapokosea!
Ki ukweli muda wote mnapaswa ku-communicate, otherwise mtakuwa mnajenga mnara wa babeli!
I had such experience with my partner, yeye anadhani kuwa mimi napaswa kujua anavyofeel, lkn kinyume chake mimi na most men wana-assume kuwa kusuguana ndio kila kitu, tena most men believes ukisugua kwa nguvu haraka na muda mrefu huku mwanamke akilia ndio anaenda vema!
Nilikuja kujifunza tofauti, kuwa often wanawake (at least huyo wangu) huwa wanapenda foreplay ndefu, sex ya taratibu, huku ukistimulate maeneo mengine hasa nipples na msuguano wa polepole ktk clitoris!
ule ujanadume wa kumkunja mtu na miguvu kumbe ni kero tu!
kama asingesema mimi nilikuwa naendelea na male version ya game ambapo makelele (ya kuumia Zaidi ya raha), kukunjana viungo kiajabu etc!
Lazima nikiri kuwa si kila wakati nafanikiwa kumfanya apizi (at least kwa anavyo-communicate) huwa tuna communicate kuwa hajafika, na kuna saa I cant go for the next round, huwa pia nawasilisha hilo! kama yeye kuna time anasema kuwa hajisikii na she will go mpaka pale nikifika then tutastop, so hii inakuwa game yangu, she does kila kitu kuhakikisha kuwa nafika, though mara nyingine mkiwa mzigoni inatoka amri kuwa usipiz kwanza ngoja twende wote!
Anyway: inauma kwa mwanaume kupata feedback kuwa mwenzio hajafika, maana huo ndio ujanadume wenyewe kumfikisha kila una do naye saa zote! which is a myth kwa wengi, ni ujinga na kujiumiza unapokataa feedback ya ukweli kuhusu performance yako!
Jikubali na usichukie, kama humfikishi mtu then uliza ufanye nini ili afike!
Kiti kilichonipa ujasiri wa kutaka feedback ni baada ya kujifunza kuwa lesbians wanaenjoy kuliko heterosexual, simply hii inakuambia tu kuwa wanawake wanacommunicate (sio kwa kuongea) bali yule partner (anaye act as a male) anajua exactly nini mwingine anahitaji. huyu hana penis na si lazima awe na dildo, so kitu kikuu hapa ni mawasiliano tu!
Jamani wanaume tuwaulize wenza wetu.
yes wapo wanaume wenye advantage ya kujua game, wana good penis na bado wako strong muda wote, wao wanafanya basics na wanawake wanaridhika. lakini si wote wenye Baraka hizo!
tupo vipofu wa game tunapaswa kushikwa mkono na wenza wetu! ukifundishwa nini cha kufanya twice, thrice utajua tu next time angalau wapi kwa kuanzia!
[emoji8] [emoji8] [emoji8]
 
Habari,
ni ivi tukubali tukatae,wanawake wengi tena kwa asilimia kubwa hawafiki mwisho wakiwa wanaduu na wapenz wao.kuekti kwingi ili kuwafurahisha wenzao au ili mwanaume akojoe haraka kwa sababu ya kuchoka kubiringishwa mchezon.
kwa kizazi hiki achia mbali na waliokeketwa wale siyo kosa lao...ila wengi wameharibiwa na punyeto au huenda mwanaume aliyelala nae hampendi....ivo anaona bora ajipigie kelele mwanaume amalize then yeye atamaliza kwa mpango Wa kando(puli).

kwa hiyo wakaka chonde embu jiongezen maufundi haswa ya kucheza na kisimi ili muokoe jahaz la siye tunaoachwa njian......siyo kupanda tu kama beberu....upiz uondoke.
Umesema wengi hamfiki kileleni kwa sabb mnapiga puli sasa kwenye hitimisho unasema wanaume waongeze ufundi, unataka wanaume waongeze ufundi huku mkiendelea na hizo puli au mnatakiwa kuacha? Kumbuka mwanaume hana kazi ya kumrudhisha mwanamke kitandani pekee na maisha mengine lazima yaendelee mjirekebishe
 
mwanamke huwa anaitaji kuandaliwa alainike si zote kwenye sexy si chini ya dk20 mpaka30 iv, kabla ya kuanza mechi ya uwakika"
 
Habari,
ni ivi tukubali tukatae,wanawake wengi tena kwa asilimia kubwa hawafiki mwisho wakiwa wanaduu na wapenz wao.kuekti kwingi ili kuwafurahisha wenzao au ili mwanaume akojoe haraka kwa sababu ya kuchoka kubiringishwa mchezon.
kwa kizazi hiki achia mbali na waliokeketwa wale siyo kosa lao...ila wengi wameharibiwa na punyeto au huenda mwanaume aliyelala nae hampendi....ivo anaona bora ajipigie kelele mwanaume amalize then yeye atamaliza kwa mpango Wa kando(puli).

kwa hiyo wakaka chonde embu jiongezen maufundi haswa ya kucheza na kisimi ili muokoe jahaz la siye tunaoachwa njian......siyo kupanda tu kama beberu....upiz uondoke.
[emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji144] [emoji144] [emoji144] [emoji87] [emoji87] [emoji87] [emoji87] [emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13]
 
Tatizo ni kwamba wakaka wengi ni wachoyo. Wanajifikiria wao tu. Unakuta lijitu linakuja sekunde mbili kakukis, mara yuko kwenye maziwa, ile hujavuta hisia vizuri kaenda kitovuni mara huyo kiunoni na kwenye k... Akiona njia imelainishwa tu ye anaingia...

Raha ya tendo kwa mwanamke inaanzia kwenye maandalizi. Yaani wale wanaume wa kumuandaa mwanamke mpaka akalilia dushe wamepungua kweli siku hizi.
Ndo mana wanawake wanakimbilia kwenye usagaji kwasababu wanaona huko ndo wanachezewa vizuri.
Bahati mbaya tu,ila ukikuta na atakaye kunyonya kyuma kama paka,akacheza na ncha ya ulimi kwenye kisimi..nasio kunyonya nyonya tu bila ramani au ukakutana na ambaye anakunyonya mashavu ya kyuma huku kalonisha kidole halafu anakusugua kisimi taratibu na kidole na kukunyonya mashavu ya kyuma...mara akupapase na ncha ya ulimi kwenye kingo za mapaja na kyuma na kwenye mchilizi...halafu awe anatia kichwa ya bolo na kutoa huku akigonga gonga na kusigua kwenye kisimi...mbona utakojoa mara hamsin kabla bolo halijazama....hapo bado mtu hajacheza na boobs,kiuno,masikio na ulimi..haja nyonya hiyo ndimi...mbona utasahau kusagwa na vidole vya mwenzako
 
Back
Top Bottom