Wanawake wenzangu, kama nakosea ruksa kupinga

Wanawake wenzangu, kama nakosea ruksa kupinga

kaka nimekaa nikapiga hesabu mwisho wa siku nikaona nafanya kazi ya kujaza maji kwenye pakacha. em na wewe piga hesabu
vitu mwanamke anavyodai
1- pesa
2- gari
3- nyumba
4- kuridhishwa

what a woman have to offer
1-pussy

mtu mzima em jichekeche apo. wewe unazani mwanaume wa kichaga hana akili mpaka hafanyi vyote hivyo. akili kumkichwa.
Mwanaume wa kichaga hafanyi vyote hivyo.Hakuna mwanaume mjinga kama wa kichaga. Hapo ulishaliwa kwa ujinga wako. Wanaume wa kichaga ni malimbukeni.
 
u have no a Truelove inside

and thats the problem. u think that al this fu.cking going on ni love. hamna love ni watu kupunguza nyege au ulidhani maandika matakatifu yalikuwa yanadanganya pale yaliposema kuwa pre-marital sex ni selfishness. ukitaka true love bana miguu yako mpaka unaolewa ndio ugawe papuchi.
 
Mwanaume wa kichaga hafanyi vyote hivyo.Hakuna mwanaume mjinga kama wa kichaga. Hapo ulishaliwa kwa ujinga wako. Wanaume wa kichaga ni malimbukeni.
huo ni mfano tu ila ujumbe umeupata.. kwamba mnataka mfanyiwe kila kitu and yet you have nothing to offer, wewe unadhani nashindwa kukusugua kisimi ukojoe? tatizo you have nothing to offer so why waste all my energy for nothing? [emoji57] [emoji57]
 
huo ni mfano tu ila ujumbe umeupata.. kwamba mnataka mfanyiwe kila kitu and yet you have nothing to offer, wewe unadhani nashindwa kukusugua kisimi ukojoe? tatizo you have nothing to offer so why waste all miy energy for nothing? [emoji57] [emoji57]
Nafikiri umeshalewa mimi ME.
 
and thats the problem. u think that al this fu.cking going on ni love. hamna love ni watu kupunguza nyege au ulidhani maandika matakatifu yalikuwa yanadanganya pale yaliposema kuwa pre-marital sex ni selfishness. ukitaka true love bana miguu yako mpaka unaolewa ndio ugawe papuchi.
sa mautamu nishaonja...nabanaje tena ndugu yangu....si nitavamia jogoo ikawe kesi
 
11d48eea77d78b61a1b92fd103f234e2.jpg
 
Hum ndan mnaoachwa njiani mpo wangap??? Mkuje dawa nnayo naanza na mtoa mada
 
Wanaume wengi wanajuaga tu kumaliza wao, wengine ata romance zile za maandalizi hawajui hawako romantic, unakuta mwanamke umo tuu kwa vile unampenda na pengine na kuepuka kuchovywa chovywa na wengi unavumilia tu kila akikutana na mwenza wake full kujifanyisha hahah
 
Baba tena? kubwa kuliko ya baba yako? ulishaiona? au ulipima pamoja nae. Ujana ujana ujana shida.
We better leave this idiot hajui anachosema
Zero brain,selfish,kipilipili mbuzi kinamuwashawasha
Wala si ujana ila n mshamba hahaahah
 
Wanaume wengi wanajuaga tu kumaliza wao, wengine ata romance zile za maandalizi hawajui hawako romantic, unakuta mwanamke umo tuu kwa vile unampenda na pengine na kuepuka kuchovywa chovywa na wengi unavumilia tu kila akikutana na mwenza wake full kujifanyisha hahah
mi sivumilii shosti,bila romance mwenzio sijafika.bora niitwe chovyachovya kuliko miaka kadhaa ijayo kuanza kuchepuka ndoan
 
m..mm! hii haihitaji dawa ila mwenye uwezo Wa kumtumia mwanamke ipasavyo
Hapa ndo mahala pangu ila kabla ya yote kwanza uwe msafii kinywa mpaka papuchi sio harufu sijui za wap nzisikie apo hapana ntakuacha siku hiyo hiyo mie faragha sifuati kujiridhisha ila nataka turidhishane(samahan lakin kama litakua tangazo)
 
We better leave this idiot hajui anachosema
Zero brain,selfish,kipilipili mbuzi kinamuwashawasha
Wala si ujana ila n mshamba hahaahah
unatamani ningekua na kipilipili kweli [emoji23] [emoji23] [emoji23]
work on your orgasm by yourself real men dont got time for that [emoji41] [emoji41]
 
Back
Top Bottom