Wanawake wenzangu, kama nakosea ruksa kupinga

Wanawake wenzangu, kama nakosea ruksa kupinga

IPO mwana......sema abt love ndo nadata nazo ivii

Labda hiyo ya kutovaa nguo, ila na yenyewe naona ina mwelekeo ule ule!

Threads - to yeye.jpg
 
Yan kusoma tuu comment za watu humu nimrsha simamisha vibaya mnooo [emoji3] [emoji3] [emoji3]
 
Tumechoka kila siku mnataka ooo mara muandaliwe mara mfikishwe na pesa mpewe

nyumbu wakubwa nyie nanyi hebu tupeni pesa tuandaeni na kileleni mtufikishe mbona mnatubebesha mizigo kibao na stress zenu ?
 
A lady doesn't shout, they speak...
Thread haina mpangilio wala haieleweki unlalamikia upande upi na hata kama ni zote ila too shallow.
 
Habari,
ni ivi tukubali tukatae,wanawake wengi tena kwa asilimia kubwa hawafiki mwisho wakiwa wanaduu na wapenz wao.kuekti kwingi ili kuwafurahisha wenzao au ili mwanaume akojoe haraka kwa sababu ya kuchoka kubiringishwa mchezon.
kwa kizazi hiki achia mbali na waliokeketwa wale siyo kosa lao...ila wengi wameharibiwa na punyeto au huenda mwanaume aliyelala nae hampendi....ivo anaona bora ajipigie kelele mwanaume amalize then yeye atamaliza kwa mpango Wa kando(puli).

kwa hiyo wakaka chonde embu jiongezen maufundi haswa ya kucheza na kisimi ili muokoe jahaz la siye tunaoachwa njian......siyo kupanda tu kama beberu....upiz uondoke.
Mimi huwa nawakojoza sana kwa kupga brush nje ndani
 
duuuh wanawake wengi mmeathirika kisaikologia hata uchezee nusu saa bado tu wagumu msituone wabinafsi wenzenu wakati wa kuduu mawazo yote yapo huko nyie mnawaza sana na ndio maana mnaongoza kwa kuchepuka eti nikaone huyu atakuwaje unakutana na yaleyale

na nyinyi ndo chanzo watu kusongamana kwenye pweza ili mridhike na hamridhiki
 
Waulizeni makungwi, watawapa somo la vipi ufike kilele kama wanaume, tatizo wanawake sikuhizi hawataki makungwi, kilakitu eti wanajuwa, hatimae kuishia kunyonya bolo kama wazungu. Mabibi zetu walikuwa mafundi, kaeni nao muwaulize jinsi gani mutafikia kilele Jataka?
 
kumb
Habari,
ni ivi tukubali tukatae,wanawake wengi tena kwa asilimia kubwa hawafiki mwisho wakiwa wanaduu na wapenz wao.kuekti kwingi ili kuwafurahisha wenzao au ili mwanaume akojoe haraka kwa sababu ya kuchoka kubiringishwa mchezon.
kwa kizazi hiki achia mbali na waliokeketwa wale siyo kosa lao...ila wengi wameharibiwa na punyeto au huenda mwanaume aliyelala nae hampendi....ivo anaona bora ajipigie kelele mwanaume amalize then yeye atamaliza kwa mpango Wa kando(puli).

kwa hiyo wakaka chonde embu jiongezen maufundi haswa ya kucheza na kisimi ili muokoe jahaz la siye tunaoachwa njian......siyo kupanda tu kama beberu....upiz uondoke.
e wadada nao wanapiga punyeto kwa asilimia kubwa kama masume??sikujua jamani
 
sa mautamu nishaonja...nabanaje tena ndugu yangu....si nitavamia jogoo ikawe kesi

ah basi kama tayari mautamu ulishaonja there is only one thing i can say; u chose the behaviour ya kugegedwa hence live with the consequences.
 
Back
Top Bottom