Wanawake wenzangu, kama nakosea ruksa kupinga

Wanawake wenzangu, kama nakosea ruksa kupinga

Mwanamke anajua kuandika neno PULI...wewe kama huishi manzese basi itakuwa Tandale..au Mtogole......unaonesha jinsi ulivyokubuhu nja vigodoro..
Haya mambo hayapo Tandale au Masaki. Utamu wa ngoma ingia uselebuke na ufurahi.
 
Umeongea facts..wanawake wengi wanajua effects ya punyeto ipo kwa mwanaume, kumbe wanavyojitosheleza wenyewe matamanio yao kwa mikono,dildo au mashine na kujichua na maji ya moto hawajui kwamba wameshaathirika kisaikolojia. Wewe fikiria kidume kinapiga magoli matatu mpk ma5 lakini mwanamke haridhiki
Ni kuachana nalo hilo gumegume litakuua
 
Habari,
ni ivi tukubali tukatae,wanawake wengi tena kwa asilimia kubwa hawafiki mwisho wakiwa wanaduu na wapenz wao.kuekti kwingi ili kuwafurahisha wenzao au ili mwanaume akojoe haraka kwa sababu ya kuchoka kubiringishwa mchezon.
kwa kizazi hiki achia mbali na waliokeketwa wale siyo kosa lao...ila wengi wameharibiwa na punyeto au huenda mwanaume aliyelala nae hampendi....ivo anaona bora ajipigie kelele mwanaume amalize then yeye atamaliza kwa mpango Wa kando(puli).

kwa hiyo wakaka chonde embu jiongezen maufundi haswa ya kucheza na kisimi ili muokoe jahaz la siye tunaoachwa njian......siyo kupanda tu kama beberu....upiz uondoke.
Uumeongea ukweli,ila mim lawam nawapa baadhi ya wanaume ambao hawawafikishi hao wanawake maana yake n kwamba mwanaume n either selfish au hajui kabisa namna ya kumfikisha mtu wake
Pia nahis baadh y wanawake pia hawajui wakishikw wapi ndio wanapata mihemko inayopelekea mpak kufika,
Kufika sio lazima dudu ya mwanaume ikufikishe ukiona dudu ya beibe haijaweza fika pale unapotaka jaribu kumwambia "sweetheart naomba unisugue na kidole hapo mahali huk dud iko ndani inakupa vitu adim,huku we mtoto w kike umelainika kama jojo lol,hakika wanawake tusikubali kufanyana na hawa majamaa halafu wanatuacha tuna hema hema kama nin sijui kumbe hatuha enjoy mautam effectively
 
Huo ndio ukweli lakini kwa nini usiondoe hiyo aibu na kutengeneza mazingira ya UWAZI NA UKWELI ili umwambie akufanyie UPENDAVYO POPOTE kwenye mwili wako kisimi , azame chunmvin, vibrator juu, na wewe pia kwake ? ?

Mambo mengine mnajitakia tu, kama mnapendana hakuna linaloshindikana
Well said
 
Mkuu inategemea Na jinsi unavomkuna mwanamke wako... imagine mwanaume anapiga sehem moja tuuu unafikiri mwanamke atakojoa kwelii??? Zaidi yey ndo atakua mkojoaji kila saa.. techn iques needed mkuu otherwize utampiga mwanamke hata masaa 10 lakini hawez kufika
Sawa lakini pia kuwe na true love apo kila mmoja atamwonyesha kwamba nini anahitaji.
 
60% hawapat orgasm aisee yani mwanamke anataka
1 Pesa
2 Sexual Satisfaction
3 Kudekezwa
4 Faraja
5 Kupendelewa
 
Siku hizi wanawake hawaridhiki asikwambie mtu. Ushahidi mzuri wake za watu wanaotoka nje ya ndoa ni wengi. Wameathirika kisaikolojia hawatosheki wengine hata umuhimu wa ndoa hauoni sababu anaweza kuishi binafsi na akajitosheleza.
Jamani sio hawaridhiki waume zao hawawafikishi wanapotaka
Ttzo nyie wanaume mnafikir mkishatoa pesa ya matumizi basiiii mkija muingize basi hakun mahaba wala nn unategemea huyo mke anakungoja tu?ndio maana mnasema haturidhik rudishen heshima ya yauanaume
 
Uumeongea ukweli,ila mim lawam nawapa baadhi ya wanaume ambao hawawafikishi hao wanawake maana yake n kwamba mwanaume n either selfish au hajui kabisa namna ya kumfikisha mtu wake
Pia nahis baadh y wanawake pia hawajui wakishikw wapi ndio wanapata mihemko inayopelekea mpak kufika,
Kufika sio lazima dudu ya mwanaume ikufikishe ukiona dudu ya beibe haijaweza fika pale unapotaka jaribu kumwambia "sweetheart naomba unisugue na kidole hapo mahali huk dud iko ndani inakupa vitu adim,huku we mtoto w kike umelainika kama jojo lol,hakika wanawake tusikubali kufanyana na hawa majamaa halafu wanatuacha tuna hema hema kama nin sijui kumbe hatuha enjoy mautam effectively
Huo ndio ukweli kabisa. labda wengine wanafikiri wakiongea hivyo wataonekana malaya. kumbe raha ya mechi bao.
 
Huo ndio ukweli kabisa. labda wengine wanafikiri wakiongea hivyo wataonekana malaya. kumbe raha ya mechi bao.
Tumefundwa mwanamke shurt uwe malaya chumbani /kitandani
Kua malaya tena changudoa ruksa hakuja haja ya kuona aibu maana hapo ulingoni hyo dushe ya kwako itumie mpaka iwe red
 
Jamani sio hawaridhiki waume zao hawawafikishi wanapotaka
Ttzo nyie wanaume mnafikir mkishatoa pesa ya matumizi basiiii mkija muingize basi hakun mahaba wala nn unategemea huyo mke anakungoja tu?ndio maana mnasema haturidhik rudishen heshima ya yauanaume
acha ujinga yani nikupe gari langu, nikupe nyumba yangu, nikupe pesa zangu, nikupe bolo langu, na bado unataka nijitese nikuridhishe badala ya wewe uniridhishe mimi? shenz type kama nimepizz kabla hujapizz imekula kwako sihangaiki, na nikigundua unachit unarudi kwenu kama ulivyokuja pambaf mna nini mpaka kila kitu mfanyiwe? kubwa zima unashindwa kuchezea bolo ukojoe?

S I T A K I U J I N G A M I M I.
 
Unajua nyeto raha yake nini kitu
Mkono una bana mboro unahisi unatomba bikra sa ukizoea ukija kutana na **** kubwa au ilioshindikana konkod huoni raha
Wapiga nyeto nakoseaaa!??????
Hahahahaha wewe unapenda nyeto hahaha hadi tafsida umesahau kutumia hahaha eti mb*****o
 
Wanaume halisi wameadimika sana.
TUPO. sema wanachagua.awe na gari safi full AC so smart. Asubuhi anakula mkate na soda. Mchana chips yai. Jioni Mshikaki na chips. Mwanaume unatakiwa kula kama simba dume. mwanaume kamili anatakiwa ale nyama kilo moja kila siku. Tena na Ugali au MBATATA, AU MUHOGO.
 
acha ujinga yani nikupe gari langu, nikupe nyumba yangu, nikupe pesa zangu, nikupe bolo langu, na bado unataka nijitese nikuridhishe badala ya wewe uniridhishe mimi? shenz type kama nimepizz kabla hujapizz imekula kwako sihangaiki, na nikigundua unachit unarudi kwenu kama ulivyokuja pambaf mna nini mpaka kila kitu mfanyiwe? kubwa zima unashindwa kuchezea bolo ukojoe?

S I T A K I U J I N G A M I M I.
Sasa ngoja nikupe lako la kulalia usiku,
wewe ni mwanaume suruali,very selfish ,halafu kwa jinsi unavyojikweza eti nikupe gari mxieeeuuuuu,nikupe boro hahahaha na hicho kiboro chenyewe unavyokisema lazima kitakua kibamia au kipilipili mbuzi,halafu mwanaume mtu mzima anayeongea upuuzi upuuzi tu kwa kufatisha vijimisemo vya wapumbavu eti "sitak ujinga" yaan hapo wewe tayar umeshakua judged ulivyo kuanzia sura,hicho kiboro chako aka kipilipili mbuzi tena chekundu,maisha yako,ongea yako na hata muonekano wako
Mxiieuuuu ulale salama
 
Dogo sikubaliani na wewe nyeto? hapana kama una hamu nakushauri kula bia nendakalale.

Mkuu kweli kabisa siku hizi mbona wapo wanaokopesha ila uwe mlipaji tu
 
Sasa ngoja nikupe lako la kulalia usiku,
wewe ni mwanaume suruali,very selfish ,halafu kwa jinsi unavyojikweza eti nikupe gari mxieeeuuuuu,nikupe boro hahahaha na hicho kiboro chenyewe unavyokisema lazima kitakua kibamia au kipilipili mbuzi,halafu mwanaume mtu mzima anayeongea upuuzi upuuzi tu kwa kufatisha vijimisemo vya wapumbavu eti "sitak ujinga" yaan hapo wewe tayar umeshakua judged ulivyo kuanzia sura,hicho kiboro chako aka kipilipili mbuzi tena chekundu,maisha yako,ongea yako na hata muonekano wako
Mxiieuuuu ulale salama
tusiongee sana nipe namba zako nikufate ulipo uone kama nina kibamia au ni kubwa na nzito kuliko ya babayako. nasema hivi haiwezekani nyie mpewe kila kitu na mfanyiwe kila kitu kama nikikupa dudu yangu ambayo ni kubwa kuliko ya babaako na ukashindwa kuitumia hapo imekula kwako usimlaumu mtu pambaf.

S I P E N D I U J I N G A.
 
Back
Top Bottom