Haha! Haya bana yashanikuta mie mara 1 ninategemea mbeleni Mzigua90 mae atanionjesha na kunikimbiaNyinyi ndo hamna maana kabisa kwenye sekta hiyo ya kupotea kimya bila taarifa. So ukifanyiwa hvyo kuwa mpole tu
Alitumwa na mganga huyo kuiba nyota yako.ulikula papuchi ya kafara
Tunaongea tuhaya mambo ushayafanyaga nn, coz ni kweli nyota ya mtu inaweza kuibiwa kichawi through sexual intercourse Miss Natafuta
Umenishtua mkuu ishantokea kwa manzi flani kitaaAlitumwa na mganga huyo kuiba nyota yako.ulikula papuchi ya kafara
kwa nini ulikimbia, au maiki ilikuwa kubwa sana kiasi kwamba ikakunyima uhuru wa kuchana mistariiii!!!umenikumbusha mbali.nilimuonja mtu tena kimoko mpaka kesho haamini
Zamani nilifanya haka kamchezo aisee
yaani ukitoka hapo na namba unablock mazima.ila kuna watu jamani yaani acha tu
Ha ha ha hathis is wakanda shit #...WakandaForever #..BlackPanther nyanimzungu
Hii sio mada ya leo,ni vice versaUkweli ni kwamba mapenzi na mwanamke ambaye hujawahi kumla ni motrooo lakini ukishamaliza unaona wakawaida.ubaitisha ingine...hii kitu kwa kweli iliwekwa sehemu tata na matatizo kibao but still watu wanaikinbilia
Hiyo avatar yako unaeza ombea mkopo bank yeyote duniani na ukaupata ndani ya saa moja tu.umenikumbusha mbali.nilimuonja mtu tena kimoko mpaka kesho haamini
AhahaaaHii sio mada ya leo,ni vice versa
Hapana unakua na hisia nae flani hiviii sasa ukifika ndani zile hisia badala ziongezeke unakereka. Sio suala la nyege hata