Sina cha kuongeza hapaNilikuwa naye mmoja. Game la kuanzia dakika 25 ndo anafika mbali na hapo atakuwa anakuangalia kama hakuna kitu kinachofanyika.
[emoji2] [emoji2] [emoji2] kusanya data za kutosha, acha uvivu mkuuNilikuwa naye mmoja. Game la kuanzia dakika 25 ndo anafika mbali na hapo atakuwa anakuangalia kama hakuna kitu kinachofanyika.
Kiukweli ni wazuri; warefu, weupe na nywele kama shombe shombe ni waoga hasa ukiwakamata na makosa utamhurumia.Nilifika mahali fulani panaitwa dongobesh, yaani kila dem ninaekutanae ni mzuri mweupe. Nikaingia ndani kidogo kijiji kinaitwa tumati, baridi ni kali pale lakini madem utadhani wahindi.
Brazaaa mwenyeweee muiraq Ila unatakaa kujichanganyaa mwenzio hapa natafta demu wa kabilaa linginee [HASHTAG]#NMECHOKAA[/HASHTAG]Moja kwa Moja kwenye mada,
Hivi hawa wairaq ni watanzania kweli? Mbona wazuri hivi.
Tangu nihamie kufundisha kwenye shule ya wasichana maarufu sana hapa nchini, nimepata kuwaona na kuwafundisha mabinti mbalimbali toka kona zote za nchi.
Nawapenda wachaga kwakuwa most of them ni masela sana
Wahaya wana body structure matata sana,
Kanda ya kati (dom, singida & tbr) wana rangi adimu sana
Watoto wa pwani (tanga, dar, Lindi & Mtwara) wana urembo flani amazing na kiswahili kitam tofauti na watoto wa shy town, nyanda za juu kusini na mwanza ingawa hawa wana heshima na ni washamba.
Kilichonifanya niandike Uzi huu ni kuhusu hawa wairaq, kila intake ya form five Mpya huwa navutiwa sana na baadhi ya wanafunzi lakini mwisho wa Siku nakuja kugundua kuwa ni mwiiraki.
Hivi wairaq wote ndo wako hivi?!
Au ni hawa tu tunaoletewa hapa shuleni kwetu, watoto wakali!! Alafu wapole, nikikumbuka na hii hali ngumu ya JPM wananipa faraja sana kwa kuwatizama ingawa Siku si nyingi uzalendo utanishinda.
mkalii mm ni [HASHTAG]#mwiraq[/HASHTAG] na hiyo ni fact kabisaaa stakiii kabisaa deem wa hili [HASHTAG]#KABILA[/HASHTAG]Nilipewa fununu kwenye kijiwe cha kahawa na wengi walisapoti..
1.Madereva wa magari makubwa wanashobokewa sana na hawa waIraki yani wanatafunwa sana na madereva,wakimuona dereva wa mabasi haya basi kiurahis wanachukuliwa
2.huwa wanapeana kikabila,ukimuoa mu-Iraki na siku akikutana na mu-Iraki mwenzie basi hawi mchoyo anampa ..ukimuoa mu-Iraki basi umewaolea kabila ..
Sijui kwa hawa wasomi..
Moja kwa Moja kwenye mada,
Hivi hawa wairaq ni watanzania kweli? Mbona wazuri hivi.
Tangu nihamie kufundisha kwenye shule ya wasichana maarufu sana hapa nchini, nimepata kuwaona na kuwafundisha mabinti mbalimbali toka kona zote za nchi.
Nawapenda wachaga kwakuwa most of them ni masela sana
Wahaya wana body structure matata sana,
Kanda ya kati (dom, singida & tbr) wana rangi adimu sana
Watoto wa pwani (tanga, dar, Lindi & Mtwara) wana urembo flani amazing na kiswahili kitam tofauti na watoto wa shy town, nyanda za juu kusini na mwanza ingawa hawa wana heshima na ni washamba.
Kilichonifanya niandike Uzi huu ni kuhusu hawa wairaq, kila intake ya form five Mpya huwa navutiwa sana na baadhi ya wanafunzi lakini mwisho wa Siku nakuja kugundua kuwa ni mwiiraki.
Hivi wairaq wote ndo wako hivi?!
Au ni hawa tu tunaoletewa hapa shuleni kwetu, watoto wakali!! Alafu wapole, nikikumbuka na hii hali ngumu ya JPM wananipa faraja sana kwa kuwatizama ingawa Siku si nyingi uzalendo utanishinda.
Mi nimeongelea experience yangu[emoji2] [emoji2] [emoji2] kusanya data za kutosha, acha uvivu mkuu