Wanawake kaa ukijua...

Wanawake kaa ukijua...

WANAWAKE kaa ukijua kwamba hakuna mwanaume mwenye hivi vyote...
1.Good dick game
2.Empathy
3.a height above 5'9
4.no hoes
5.common sense
6.Money
Ushauri kwa hawa dada zetu chagua namba moja tu hapo utuliee.



Sent from my iPhone using JamiiForums
Mkuu umesahau kuusindikizia huu uzi na kibao chake DAUD KABAKA kiitwacho MWANAMKE WA ELIMU.
 
Laiti ningejua??? Mbona najua! Hebu tuondoke hapa kwanza mjadala tusiufanyie hapa hebu
poa tuondoke...yaan nahis unanichukulia km nna mahasira..unahis nataka kula bataaaa😂😂😂uhuru km wote aka mandela..hapana aisee...nna future nzuri tu...
 
Nna shida na no.6 tu! Hizo zingine akaaaa

Sent using Jamii Forums mobile app

haaha unapenda mapesa...mimi jaman sisemi napenda pesa...hapana sina asili hyo...ila nikikugundua ww mbinafsi/mchoyo...hqhqha nakuwekea chuki...ogopa mwanaume mbinafsi shoga...ni sumu sana sana...kuna men ht kukununulia pipi kifua kazi..achilia mbali choclate tu jaman🙄
 
Logic
Good dick should be last on the list.

Like wtf? He dumb, but he got good dick, he broke but he got good dick, he is such a player but he got good dick, so Imma just stay and act stupid over some good dick. [emoji849][emoji849][emoji849]

Nah. Gimme a smart man, a God fearing man, one who respects me and truly cares for me and treats others with dignity and respect..... I will take whatever I find in his pants.

Fullstop.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Back
Top Bottom