Relief Mirzska
JF-Expert Member
- Jun 13, 2017
- 13,976
- 22,418
Laiti ningejua??? Mbona najua! Hebu tuondoke hapa kwanza mjadala tusiufanyie hapa hebukhaaa relief ww...hv unahis mm km msichana eh😣😣😣....laiti ungejua best..nipo very smart
Laiti ningejua??? Mbona najua! Hebu tuondoke hapa kwanza mjadala tusiufanyie hapa hebukhaaa relief ww...hv unahis mm km msichana eh😣😣😣....laiti ungejua best..nipo very smart
Mkuu umesahau kuusindikizia huu uzi na kibao chake DAUD KABAKA kiitwacho MWANAMKE WA ELIMU.WANAWAKE kaa ukijua kwamba hakuna mwanaume mwenye hivi vyote...
1.Good dick game
2.Empathy
3.a height above 5'9
4.no hoes
5.common sense
6.Money
Ushauri kwa hawa dada zetu chagua namba moja tu hapo utuliee.
Sent from my iPhone using JamiiForums
Not really, I am of a certain class on my own! It's just because I like intelligent ladies and tend to easily fall for them!Thanks, but why?
Would you feel intimidated?
How sweet.Not really, I am of a certain class on my own! It's just because I like intelligent ladies and tend to easily fall for them!
poa tuondoke...yaan nahis unanichukulia km nna mahasira..unahis nataka kula bataaaa😂😂😂uhuru km wote aka mandela..hapana aisee...nna future nzuri tu...Laiti ningejua??? Mbona najua! Hebu tuondoke hapa kwanza mjadala tusiufanyie hapa hebu
Naunga mkono hoja yakoYani uhangaike kutafuta pesa kwaajiri ya K, labda pesa kwa maendeleo yangu binafsi lakini hata siku moja K haiwezi nisumbua.
Kibamia inategemea mtumiaji pia ni bahari au bwawa?? Maana kibamia akipimwi kwa kukiangalia
It happens! Its all related to confidence issuesHow sweet.
Some men are so intimidated by smart women and I fail to understand why.
It happens! Its all related to confidence issues
Good dick should be last on the list.
Like wtf? He dumb, but he got good dick, he broke but he got good dick, he is such a player but he got good dick, so Imma just stay and act stupid over some good dick. [emoji849][emoji849][emoji849]
Nah. Gimme a smart man, a God fearing man, one who respects me and truly cares for me and treats others with dignity and respect..... I will take whatever I find in his pants.
Fullstop.
Karibu tena shemeji ha ha haAhsante shem wangu wa ukweli hahahhahahahahahhaha
Yawezakua uko mbilikimo kama chupa ya Anjali lakini mwanamke atakwambia "Baby urefu wako unanivutia kama mlima Kilimanjaro" ha ha ha
Sent using Jamii Forums mobile app
mie mwenyew zaman nilikua nawaona bonge ya watu..hamna kitu..urefu ni km kiraka tu my dear...
Mkuu umesahau kuusindikizia huu uzi na kibao chake DAUD KABAKA kiitwacho MWANAMKE WA ELIMU.
WhatsApp, Twitter and Facebook.