Relief Mirzska
JF-Expert Member
- Jun 13, 2017
- 13,976
- 22,418
I agree, nadhani hakukuelewaWa vipi?
Manake inawezekana umekurupuka huna ulichoelewa.
I agree, nadhani hakukuelewaWa vipi?
Manake inawezekana umekurupuka huna ulichoelewa.
Are there some? I mean two-inches dicks???Even a "two-inch-dick"? You ready to settle for that?[emoji39]
Yaani mwanaume amtii mwanamke ? Thubutu yake labda mwanao mwanamke ndo unapaswa uwe mtii wewe omba upendwe tuGood dick should be last on the list.
Like wtf? He dumb, but he got good dick, he broke but he got good dick, he is such a player but he got good dick, so Imma just stay and act stupid over some good dick. [emoji849][emoji849][emoji849]
Nah. Gimme a smart man, a God fearing man, one who respects me and truly cares for me and treats others with dignity and respect..... I will take whatever I find in his pants.
Fullstop.
Not true bob!We si unataka awe smart,god fearing, n bla bla,sasa nakuuliza unamtaka huyo ili umwonee,maana mwanaume wa hvyo vigezo vyako ni either hakuna or hua wanakua maboya,
Sent using Jamii Forums mobile app
Uume mkubwa unaraha yake bhanaa!![emoji28][emoji28][emoji28]numekufatilia toka juzi ww yaan una kaukomedi hahaha ni mchekeshaj mzuri ww..mm sijawah kutana nao i niwe mkweli mie naamin sex is an art..kwan unashindwa nn kukojoleshwa kwa mkono mamy...mie km ananijali kwakweli nitaishi naye maisha yangu yt mradi asiwe mbinfsi tu eti yy akojoe mie aniache round abt ya msamv aku
Kivipi my friend???Alafu tunawabeza tu wanaume wafup..sijui nani kawadanganýa..
Vibamia hawajiamini...Tumaini akamtumainie Mungu wake kule mi sina muda😀😀😀
Thats a different ball game now, the thread writer never brought this as an option and Karucee needed not to consider this as it was not an optionwhat if there`s nothing in the pants?
😳😳😳😀😀😀😀😀😎😎😎😎😎😎😅😅😅numekufatilia toka juzi ww yaan una kaukomedi hahaha ni mchekeshaj mzuri ww..mm sijawah kutana nao i niwe mkweli mie naamin sex is an art..kwan unashindwa nn kukojoleshwa kwa mkono mamy...mie km ananijali kwakweli nitaishi naye maisha yangu yt mradi asiwe mbinfsi tu eti yy akojoe mie aniache round abt ya msamv aku
Ungemuacha akakusubir mpaka, anashindwaje kuja yeye??? hahahahahhaha😅 yan nije mm pm?khaa!kweli umenikosea..ngoja nikushtak kwa@aise
Sina. Yeye ni mume wangu namtegemea yeye.
Tuliapa kutunzana sisi na watoto wetu. Mie namtunza kwa mambo yote yahusuyo nyumbani kwa kutumia pesa. Yeye anatafuta na kuleta pesa nyumbani
Kumbe...Tuliapa kutunzana sisi na watoto wetu. Mie namtunza kwa mambo yote yahusuyo nyumbani kwa kutumia pesa. Yeye anatafuta na kuleta pesa nyumbani
Ndio hivyo.
Hahahaha, Tunaludi pale pale kwenye msemo wetu wa Unapaka mafuta mgongo wa chupa.Utaskia bby we ufupi wako wa kawaida tu. Hapo kidume upo na kimo cha chupa ya chumvi!
Nakubaliana na ww....Ndio hivyo.
Kuna kesi moja nimesahau jina lake. Mume alikua mfanyakazi mke alikua mama wa nyumbani. Wakachokana wakataka kuvunja ndoa. Mume akataka mwanamke aondoke bila mali sababu yeye ndio alikua na hela. Mke akaenda mahakamani. Hakimu akaamuru mali zigawanywe nusu kwa nusu sababu hata kama mume ndio alikua anafanya kazi na kuleta pesa home bado mke alikua anafanya kazi zote za nyumban na kuhudumia familia yake.
Mume macho yakamtoka.
Kazi zipo tu lakini familia kwanza. Tena ukiwa na mtoto mdogo ndio kabisa na wasichana wa siku hizi
OkKazi zipo tu lakini familia kwanza. Tena ukiwa na mtoto mdogo ndio kabisa na wasichana wa siku hizi