Wanawake kaa ukijua...

Wanawake kaa ukijua...

Good dick should be last on the list.

Like wtf? He dumb, but he got good dick, he broke but he got good dick, he is such a player but he got good dick, so Imma just stay and act stupid over some good dick. [emoji849][emoji849][emoji849]

Nah. Gimme a smart man, a God fearing man, one who respects me and truly cares for me and treats others with dignity and respect..... I will take whatever I find in his pants.

Fullstop.
Yaani mwanaume amtii mwanamke ? Thubutu yake labda mwanao mwanamke ndo unapaswa uwe mtii wewe omba upendwe tu

Sent using Jamii Forums mobile app
 
[emoji28][emoji28][emoji28]numekufatilia toka juzi ww yaan una kaukomedi hahaha ni mchekeshaj mzuri ww..mm sijawah kutana nao i niwe mkweli mie naamin sex is an art..kwan unashindwa nn kukojoleshwa kwa mkono mamy...mie km ananijali kwakweli nitaishi naye maisha yangu yt mradi asiwe mbinfsi tu eti yy akojoe mie aniache round abt ya msamv aku
Uume mkubwa unaraha yake bhanaa!!

Sent using Jamii Forums mobile app
 
😅😅😅numekufatilia toka juzi ww yaan una kaukomedi hahaha ni mchekeshaj mzuri ww..mm sijawah kutana nao i niwe mkweli mie naamin sex is an art..kwan unashindwa nn kukojoleshwa kwa mkono mamy...mie km ananijali kwakweli nitaishi naye maisha yangu yt mradi asiwe mbinfsi tu eti yy akojoe mie aniache round abt ya msamv aku
😳😳😳😀😀😀😀😀😎😎😎😎😎😎
 
Ndio hivyo.

Kuna kesi moja nimesahau jina lake. Mume alikua mfanyakazi mke alikua mama wa nyumbani. Wakachokana wakataka kuvunja ndoa. Mume akataka mwanamke aondoke bila mali sababu yeye ndio alikua na hela. Mke akaenda mahakamani. Hakimu akaamuru mali zigawanywe nusu kwa nusu sababu hata kama mume ndio alikua anafanya kazi na kuleta pesa home bado mke alikua anafanya kazi zote za nyumban na kuhudumia familia yake.
Mume macho yakamtoka.
 
Ndio hivyo.

Kuna kesi moja nimesahau jina lake. Mume alikua mfanyakazi mke alikua mama wa nyumbani. Wakachokana wakataka kuvunja ndoa. Mume akataka mwanamke aondoke bila mali sababu yeye ndio alikua na hela. Mke akaenda mahakamani. Hakimu akaamuru mali zigawanywe nusu kwa nusu sababu hata kama mume ndio alikua anafanya kazi na kuleta pesa home bado mke alikua anafanya kazi zote za nyumban na kuhudumia familia yake.
Mume macho yakamtoka.
Nakubaliana na ww....

Lkn Kwann ww usiwe na kazi?

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Back
Top Bottom