mamaafacebook II
JF-Expert Member
- Aug 16, 2016
- 2,513
- 3,553
Aisee hayaNdio wamejaa tele
Aisee hayaNdio wamejaa tele
kanyimwa papuchi anakuja na kashfa kumbe kuna watu wana swaga hizo miaka hii?Anataka uwe mwanamke wa Viwanda ha aha aa
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] so hutapenda Tena ?ila la muhimu tuache zinaaa my dear hakuna hata faida ujue wanaume hata ukatike kama feni hawana shukrani eti .bora tutulize papuchi hata zikiota kutu poa tu
kuandika ni bure hulipii winoUna kanuni kama za madada poa.
Favor kwani wewe kukojoleshwa hutaki? Wanaume wanaowakojolesha mademu zao wanawapa favor piaMpunga kila mtu anayo. Tunatoa favor tu! Mmfyuuuu
sijui nimewekeza upande wa pili sasa[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] so hutapenda Tena ?
kuandika ni bure hulipii wino
Kivipi mamasijui nimewekeza upande wa pili sasa
Mmmmh.....!!!!!! Makubwamimi vyote sipendi isipokuwa namba tano unipande lisaa unanilisha wewe? dkk mbili tena unikome unigeuzegeuze me mkeo?
Wapi misssijui nimewekeza upande wa pili sasa
Hahaaaa mkuu ni mambo ambayo yapo..Ukiongea na hawa ndugu zetu wanafunguka sema wengine wana aibu.Mkuu Majighu2015 hayo mambo umeyajulia wapi... Napata ukakasi kidogo...
You can't be serious, papuchi zilivyojaa tele hivi na zinavyozidi kuwa cheapkanyimwa papuchi anakuja na kashfa kumbe kuna watu wana swaga hizo miaka hii?
yaani my dear mwaka huu niliweka malengo yangu flani NAMSHUKURU Mungu asilimia 98 yamefanikiwa sikuweka mapenzi kabisa kabisa . kesho inshalah nitafanya dua zangu niset plan zangu zingine tena .kuna furaha nje ya wanaume pia . sitaki kupoteza muda na mtu .Kivipi mama
ayaYou can't be serious, papuchi zilivyojaa tele hivi na zinavyozidi kuwa cheap
Mmoja wao huyu hapaAisee haya
Mfundishane na namna ya kusaka pesa.
N vizuri kama vinaenda poa kwa upande wako na vizuri zaidi kuona Yale uliyoweka kama mikakati imefanikiwa inshallah Allah akuongoze vyema uzidi kufanikiwa zaidi na zaidi katika mipango yako na nakuombea akupe mwenza sahihi wa kuendana naweyaani my dear mwaka huu niliweka malengo yangu flani NAMSHUKURU Mungu asilimia 98 yamefanikiwa sikuweka mapenzi kabisa kabisa . kesho inshalah nitafanya dua zangu niset plan zangu zingine tena .kuna furaha nje ya wanaume pia . sitaki kupoteza muda na mtu .
Kafanyaje tenaMmoja wao huyu hapa
KikongweKafanyaje tena