mamaafacebook II
JF-Expert Member
- Aug 16, 2016
- 2,513
- 3,553
Loo unamjua nje ya jf? Umejuaje hiloKikongwe
Loo unamjua nje ya jf? Umejuaje hiloKikongwe
mwisho kesho najoin na id mpya sitaki tena dramaN vizuri kama vinaenda poa kwa upande wako na vizuri zaidi kuona Yale uliyoweka kama mikakati imefanikiwa inshallah Allah akuongoze vyema uzidi kufanikiwa zaidi na zaidi katika mipango yako na nakuombea akupe mwenza sahihi wa kuendana nawe
Kikongwe
vikongwe sisi ndo watamu kijanaLoo unamjua nje ya jf? Umejuaje hilo
Hahaaa ndiyo mmeo naye hutaki akugeuze geuze ka mishikaki juu ya mkaa ?mimi vyote sipendi isipokuwa namba tano unipande lisaa unanilisha wewe? dkk mbili tena unikome unigeuzegeuze me mkeo?
mpaka awe mume sasa?Hahaaa ndiyo mmeo naye hutaki akugeuze geuze ka mishikaki juu ya mkaa ?
[emoji23][emoji23][emoji23]new year na Mambo mapyamwisho kesho najoin na id mpya sitaki tena drama
Hahahhhahhhhhhavikongwe sisi ndo watamu kijana
Msamehe hajawahi onja papuchi ya wakubwavikongwe sisi ndo watamu kijana
yap tena itakuwa ya kiume[emoji23][emoji23][emoji23]new year na Mambo mapya
ngoja nimuonjesheMsamehe hajawahi onja papuchi ya wakubwa
Huwa wanahamia hawangoja nimuonjeshe
Miss Natafuta nahisi utakua umetendwa huko nyuma ndo mana una hasira. Ila kuwa mvumilivu utapata mume mwemampaka awe mume sasa?
Ya kiume?? Kwa niniyap tena itakuwa ya kiume
Haha sio wotevikongwe sisi ndo watamu kijana
cause wanadai eti mimi boy humuYa kiume?? Kwa nini
wala haihusiani mkuuMiss Natafuta nahisi utakua umetendwa huko nyuma ndo mana una hasira. Ila kuwa mvumilivu utapata mume mwema
Sonko Jr unaonekana una uzoefu nazo. Zenye utamu na zisizo na utamu ha ahaaHaha sio wote
Ha ahaaa ww ni boy halafu una papuchicause wanadai eti mimi boy humu
Ukimpata umpendae atakugeza kama chapati na utafurahi mwenyewe.wala haihusiani mkuu
Kumbe wazungumzia 'Vipozeo' basi Swadaktampaka awe mume sasa?