Wanawake siku tinahongwa nyumba. Vielfu kawanunulie wanao chips dumehalafu hapo hapo nauli eti akugeuze usiku kucha weee bora upige punyeto ulale
mumdinye nani ? kwa lipi ? mtaishia kuangalia video tu tena mashukuruni sana mzungu mngeishia kusoma tustaili zaidi ya 360 za kufanya mapenzi, lakin unakuta jitu staili linazotumia hazizidi 6..wanaume tujitahidini kuwa wabunifu wa kudinya.....
Elf 50 kamnunulie mkeo vyupi k.koo...mmfyuuuUkila vya mwanaume lazma asimamie kucha...hadi mwisho. 50 nyng sana
Hahahaha!!mimi vyote sipendi isipokuwa namba tano unipande lisaa unanilisha wewe? dkk mbili tena unikome unigeuzegeuze me mkeo?
ile kitu inachakaza papuchi sana siwezi kukubali upuuzi kama ule kwa kweli
ukibana yako wenzako wanaachia....kwani hyo papuchi unayo wewe tu...wapo watoto wakali hawataki hata thumuni wao wanataka ''kilele''tu...au we hufikagi huko..?mumdinye nani ? kwa lipi ? mtaishia kuangalia video tu tena mashukuruni sana mzungu mngeishia kusoma tu
DAH!MIMI KILA SIKU HUWA NASEMA TUSIKARIRI HAYA MAMBO,HAWA WATU HAWAFANANI,WEWE MSOME WA KWAKO ANAPENDA NINI THEN NENDA NAE KAMA ANAVYOTAKA!1.Kumrukia na kuingiza dushe kabla hajalainika na mzuka haujapanda.
2.Kumuuliza baby umemaliza? Kwani mkeo/demu wako akifika kileleni hujui?
3.Kutemea mate uke. Hii hawapendi kabisa,kama umeshindwa kumuandaa bora uache tu.
4.Kumlalia kama umelalia godoro. Kwenye ile style ya kifo cha mende wanaume wengine hujiachia mwili mzima wapenzi wao wanashindwa kupumua.
5.Kijogoo. Unakuta mwananke ndo utamu umezidi jamaa linasema bby nimemaliza hata dakika 2 hazijafika. Unamuacha mtoto wa wa2 na stress tu. Wanadada wanapenda shoo ya kuanzia 30 mnts dushe likiwa ndani. Ukichanganya na maandalizi ni kama 1hr.
6.Kukaa kimya wakati wa tendo. Mwanamke nae anapenda kusikia miguno wakati wa tendo sasa wanaume wengine ni ukauzu mwanzo mwisho. Angalau zungumza maneno matamu huku umetabasamu sio kununa tu.
7.Kutobadili style. Wengine style aliyoanza nayo ni mpaka amalize. Waha viumbe wanapenda kugeuzwageuzwa.
Hahaaaaa eti chips dume. Una maneno kama mtu wa pwani vileWanawake siku tinahongwa nyumba. Vielfu kawanunulie wanao chips dume
Hii comment funga mwakamimi vyote sipendi isipokuwa namba tano unipande lisaa unanilisha wewe? dkk mbili tena unikome unigeuzegeuze me mkeo?
sio kosa lako.. kwan unapenda sana nyeto tatzo na ndio mana unaona kama usumbufu vilemimi vyote sipendi isipokuwa namba tano unipande lisaa unanilisha wewe? dkk mbili tena unikome unigeuzegeuze me mkeo?
Wewe si ulishaamua u*ombwi tena??? Kwa hio umeshuka kidogo... Sasa hv unaruhusu dk 2 nadhani baada ya mwezi utaruhusu masaa 2.mimi vyote sipendi isipokuwa namba tano unipande lisaa unanilisha wewe? dkk mbili tena unikome unigeuzegeuze me mkeo?
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]hufaimimi vyote sipendi isipokuwa namba tano unipande lisaa unanilisha wewe? dkk mbili tena unikome unigeuzegeuze me mkeo?
Una uwezo mdogo wa kufikirimumdinye nani ? kwa lipi ? mtaishia kuangalia video tu tena mashukuruni sana mzungu mngeishia kusoma tu
upo facebook?[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]hufai
kuliko wewe?Una uwezo mdogo wa kufikiri
Yeah nipo siku hizi unanifrahisha sana nimecheka ad nimepaliwaupo facebook?
Hahahaaaa..Anapoteza mzuka wote. Siku nyingine akikuomba shoo utaenda? Lets assume kakuahidi mpunga wa kutosha.Iyo #4 mwanamke pin kama mimi mwanaume kilo 90 anakupumulia kifuani uku anahema na kibamia chake ata awezi gusa ukingo! Tumbo kubwaa....halufu mdomoni...mfyuuuuu....