KARANJA 007
JF-Expert Member
- Jul 31, 2015
- 5,990
- 2,521
Waambie MAMBULA HAO.Huko kuna Malaria,kipindupindu,mabusha na magonjwa mengiii yanayoweza tokomezwa
Kwanza tokomezeni Malaria bana ndiyo tuje kumiliki ardhi!
Ahahaha inachukua masaa 6 toka Bahari Beach hadi Kariakoo ukisafiri mchana ahahaha
Ama kweli wewe tapeli,maana hapo mwanzo umenikorome kama umelewa kangara,hadi ukasema nikukome kwa kukulinganisha na huyo bibi kizee,tena mara hii umerudi na kibao cah 50+,kwa nini usikubali yaishe bhanaa,maana hao malayaHahaa, basi nimewapoteza jukwaa zima, jeeez! Mtasubiri sana kunijua. Thats a kid, I am 50+. Nawashangaa mnapokomaa na mama zenu, mnataka kuwa ving'asti? Mbuzi kabisa. Kwa qengine naweza kua bibi yenu.
Mimi imeniuma kukuita eti we kimada,mara we kinuka mbunye ,mara we mbwa,mara wewe kila siku unalala peke yako,eti yeye ana mume,daah hiyo ni defamation of character bhanaa.Hahaa, basi nimewapoteza jukwaa zima, jeeez! Mtasubiri sana kunijua. Thats a kid, I am 50+. Nawashangaa mnapokomaa na mama zenu, mnataka kuwa ving'asti? Mbuzi kabisa. Kwa wengine naweza kua bibi yenu/grandmother. Msijitie mnaakili sana.
Yaani mimi imeniuma sana jinsi walivyokua wanakuita eti we kimada we,we kinuka mbunye we,we mbwa we,ulietukanwa na dunia nzima we,we unalala peke yako kila siku,eti yeye analala na mume wake ila siku moja tu hayupo anaona night mare,daah hiyo ni defamation of character bhanaaa,au character assassination bhanaaaa.Hahaa, basi nimewapoteza jukwaa zima, jeeez! Mtasubiri sana kunijua. Thats a kid, I am 50+. Nawashangaa mnapokomaa na mama zenu, mnataka kuwa ving'asti? Mbuzi kabisa. Kwa wengine naweza kua grandmother. Msijitie mnaakili sana.
Ama kweli wewe tapeli,maana hapo mwanzo umenikorome kama umelewa kangara,hadi ukasema nikukome kwa kukulinganisha na huyo bibi kizee,tena mara hii umerudi na kibao cah 50+,kwa nini usikubali yaishe bhanaa,maana hao malaya
Mimi imeniuma kukuita eti we kimada,mara we kinuka mbunye ,mara we mbwa,mara wewe kila siku unalala peke yako,eti yeye ana mume,daah hiyo ni defamation of character bhanaa.
Na kama utakuwa grandmother itabidi tuku reprt kwa mods,coz usije ukatubemenda humu.Hahaa, basi nimewapoteza jukwaa zima, jeeez! Mtasubiri sana kunijua. Thats a kid, I am 50+. Nawashangaa mnapokomaa na mama zenu, mnataka kuwa ving'asti? Mbuzi kabisa. Kwa wengine naweza kua grandmother. Msijitie mnaakili sana.
Mimi huwa nakupa asali tu,ila wewe huwa unajaribu kutupa mshale gizani,lakini hakuna hata mshale mmoja ulionipata,ila tu naumia roho hasa nikikumbuka ileeee we mbwa we,we kinuka papuchi we daah hiyo inachafua jukwaa,maana humu sisi wengine tumebalehe miaka mitau ilopita ,sasa huoni tunakuwa contaminated na hiyo harufu jamani?First, kusema huyo bi kizee, sikumaanisha kwamba mimi ni mwana mwali. Nipe ushahidi kudiscredit hii statement. Acheni kutafsiri neno kwa neno, think outside the box we nyumbu.
Haiwezi kuniuma hata siku moja ukinirelate na nisivyo. Kama ni uongo I dont mind na kwenye kutofautiana kauli au vision tena mtandaoni; you can call me anything and I can call you anything. Hunijui sikujui. Endelea na maisha yako, kaa mbali na mimi. In addition you dont have credibility ya kuumia na maneno ya humu mitandaoni; kwani wewe hujanitolea maneno machafu. Mbur*ra hujuelewi.
Hivi kweli wewe ni director from newyork city,au wanakunyanyapaa tu we Mdengeleko au?Sawa. Tulia.
Sawa nitajaribu kutafuta jukwaa la akina Govinda Kumar,lakini na wewe nae uache kutupia watu madongo huko instagram,unaona sasa cha mtema kuni kimeturukia watoto ambao hata jando hatujaenda.
Kumbe unazungumzia mauzoefu yako Mambi?,haya we zidi,nitaita vile videnish viwili vije kukumbushia shombo tena,halafu uanze kutuhamishia hasira zako sisi,maana vile videnish kiukweli vinajua kukoromea,mpaka director mzima wa NYC,anashindwa ku control temper kwa mtu mwingine hapa jukwaani,au umeishaingia kwenye brown sauce days?.Hapo umefanya nini kama zio kuchafua jukwaa. Unaonyesha ni jindi gani ulivyo na skull tupu, hujui unaandika nini. Kakojoe ukalale mtoto mdogo. Huishi kulia eti unaumia kwa mtu usiemjua..we lazima ch*k*. Umeraruliwa usiku mzima. Kaoge janaba.
Marhaba, loongtime pengine kabla hujazaa, now what.Kheeeee!!!!!
Director kumbe ushafika menopause?
Shkamoooo.
Marhaba, loongtime pengine kabla hujazaa, now what.
Weweeeeeee yaaani unanitia mshawasha unapolitaja govi kwa uzoefu kabisa,na nguruwe pori nae huwa na govi pia,the choice is yours,halafu govi kwa tigo ndio mahala pake yaani ni full vbration kama asphalt compaction.Kwa taarifa yako dunia hij sina acc zaidi ya JF. Nimekupa faida moja ikishtue akili uacbe kuishi kwa dhana.
Then review huu uzi uone nilivyokuonya kuhusu kudandia bandwagon. Katahiriwe kwanza baada ya jando utatia akili at least ya nguruwe pori.
Ha haa yule Simplicity alikua anakutafuta halafuKazi nimemaliza. Gun down.
Ha ha aaa eti WAMEKUPICK UP,mamishuu mimi nataka nikutumie kitabu cha english(ENGLISH 40 STRUmekuwa gapped tena na shemales waliokuvutisha bangi. Kazi unayo wewe ni zaidi ya ch**o. Mabazazi wamekupick out.
Ha haaa eti WAMEKUPICKUP,DAAH,hebu tafuta kitabu kinaitwa ENGLISH 40 STRUCTURES,kwa hakika kabisa kitakunyooshea mistari,hata NGABU akikuchukua NYC,basi cha kuombea maji utakuwa nacho.Umekuwa gapped tena na shemales waliokuvutisha bangi. Kazi unayo wewe ni zaidi ya ch**o. Mabazazi wamekupick out.
HAPO NDIO NAKUZIMIKIA,YAANI UNAONGEA JINSI FISTULA INAVYOKUUMIZA AU VIPI,YAANI SASA HIVI GARI IMEUNGUA CYLINDER HEAD GASKET,INACHANGANYA MAJI NA OIL AU VIPI? TUPE, TUPE, TUPIA JUKWAANI MASWAHIBA YALIOKUKUMBA YAANA MPAKA UNA DEFECATE MAKIMBA DUUH,ETI PRSasa mbona una payuka. Chill dogo sindano ya dawa ikuingie mjalaana. Imesoma tena imesomeshwa na babako. Muulize mamako babako alovyokua kitu. Tena ya mamako haiwezi hata kuzuia product ya excretion.
Daah ngoja nikuache UKAFUTURU,maana sasa sio mimi tena ila mama yangu,wewe vugumiza tuu,na ulisema hurudi kwenye uzi eti gun down,wakati uapumulia mashine ha hahaaaaaaaaaaaaa mamishuu umeumbukaaaa.Huna mpya unakopi nilichoandika. Nilikua classmate wa mamako. Nusura atoe mi.ba yako jinsi ulivyokua staborn kuanzia tumboni.
Huwezi, huna nguvu wala uwezo. Aint that cheap motherfu****r.
Sawa mimi najamba sana,lakini wewe mimi nitakuweka ndni kwangu kama kimada kama vile videnish vilivyosema,halafu wewe jukumu lako litakuwa kukaa ndani bila pichu,halafu nitakuwekea micro mic chip kwenye tigo ambayo ina ble tooth kwenda kwenye subwoofer yangu yenye karaoke system ili kutransform your fartings ina very loud sound,halafu nakulisha baked beans milo mitatu kwa siku,ili uweze kujamba mara nyingi, kila ukijamba nakutunza 100dollar bill,sasa hapo kazi kwako yaani kila farting ni 100 dollar bill.,lazima utajirike bhanaa.Ch*k* unapingwa sana, marinda huna mtoto mdogo. They gapped you umebaki kujamba jamba.
Haya ukalale sasaSawa mimi najamba sana,lakini wewe mimi nitakuweka ndni kwangu kama kimada kama vile videnish vilivyosema,halafu wewe jukumu lako litakuwa kukaa ndani bila pichu,halafu nitakuwekea micro mic chip kwenye tigo ambayo ina ble tooth kwenda kwenye subwoofer yangu yenye karaoke system ili kutransform your fartings ina very loud sound,halafu nakulisha baked beans milo mitatu kwa siku,ili uweze kujamba mara nyingi, kila ukijamba nakutunza 100dollar bill,sasa hapo kazi kwako yaani kila farting ni 100 dollar bill.,lazima utajirike bhanaa.
Si umeona biashara anayodirect!Mazee kwani huyo ndo Director wetu wa NYC?
Kheeeee!!!!!
Director kumbe ushafika menopause?
Shkamoooo.