Wanaume mmewahi kukutana na hii hali?

Wanaume mmewahi kukutana na hii hali?

Status
Not open for further replies.
Sasa itokee imechomoka halafu iwe kama hajasimama dede vizuri wale mamanzi watundu wanaipiga bj moja ya maana inasimama tena dede anairudishia. [emoji39][emoji39][emoji28]

Kuna KE zinajua kazi yao kitandani aisee
Umeona sasa mkuu, huo ndio ushirikiqno wenyewe sasa
 
Wale waliosoma Cuba wanaelewa maana ya "Lose ball"
Ila huenda naye alikuwa anakuelewa zamani Chief [emoji2957]
Shee naweza kukukubalia ile ni lose ball. Haiwezekani one kick ku nyavu
 
Nyie mnafanya mambo kua magumu sanaaa mazeeee, mnaofanya mambo kua magumu mnoo.


Mimi mpaka Huwa naomba Asije kavaa taiti Ndani, yaaan atupie Chupi tu Kwa ndan, Tena ikiwezekana, aje bila chupi , chupi aweke Kwa mkoba, atavaa akiwa anarudi kwake .
We mwamba Bwana kwenye hii sector unaupiga mwingi sanaa
 
Iko hivi;

Kuna binti nilikua nammezea mate kinoma. Kuna mahala huwa nakunywa chai sasa huwa anapenda kuja kununua vitafunwa hapo, so nikawa namuonaona pale. Wiki mbili zilizopita nilimuomba namba akanipa, kidume nikasema umeisha wewe.

Nilikaa na ile namba bila kumtafuta kama wiki hivi, juzi kati nikamtumia text, akajibu.

Sasa jana, mm na maugwadu yangu katika harakati za kujiuliza nikaponee wapi na wanawake wa telegram mnawaponda, nikasema ngoja nimjaribu yule binti hata kama sio leo basi kesho kesho kutwa hivi nile tunda.

Kweli bwana, nikainua sim yangu nikamtaangia. Kwanza alianza na shikamoo, nikasema mtume nitakula mbususu kweli hapa? Nikaitikia marahaba. Nikamuuliza kam naweza kumuona siku ileile, akasema muda ule alikua anapika kwaninolikua kama saa 2 usiku hivi. Nikamuuliza, kwani unakaa na nan? Akajibj dada angu. Akasema nikimaliza kupika nitakuambia tuonane. Nikasema sawa.

Kweli baada ya nusu saa mtoto anabwip, nikaenda hewani. Akaniambia nimemaliza, so tukapanga pa kuonana. Kidume nikaibuka, sim huku na huku nikafika alipo. Mazungumzo yakaanza.

Cha kwanza nikamuuliza dada ake amemuagaje? Akasema nimemwambia natoka kidogo asifunge mlango narudi soon. Kimoyomoyo nikajisemea, uko loose sana. Nikamuuliza tunaweza kulekea maeneo flan tupate chakula? Akasema mm nimeshakula. Nikajiambia, mwanamke wa kwanza huyu kusema kashiba. Nikamwambia basi nisindikize mm nikapate chakula maana sijala bado, akasem ila sifiki kwako. Nikajiuliza kimoyomoyo, kufika kwangu? Ina maana kashaelewa nataka nn huyu. Nikaanza kumshusha na ile ham ikaanza kupote nikiona kama vile ndio michezo yake kila siku. Nikamwambi sawa twende. Tukaenda

Tumefika kwenye ka mgahawa local local flani hivi nikaagiza chakula nae nikamwagizia soda. Hio nida ya saa nne usiku sasa. Nikala nikamaliza. Nikamuuliza, dada gako hajakutafuta? Akasema hawezi nitaguta. Nikamuuliza kwann, hadi sasa saa nne atajua upo wapi? Akasema haweza nitafuta. Akazidi kunikata stim zaidi nikihisi kazoea huyu, nikazidi kumshusha.

Basi nikamwambia twende. Akainua tukaanza kwenda, sasa tunaenda wangu ila hata hakuuliz tunaenda wap? Haoo hadi hom. Tumefika home nikamkribisha, nikampa taulo akaoge akaenda kuoga, amerudi hivi la haula, kaachia maziwa njee yamelala kinoma. Nikajiambia ina maana kesha nyonyesha? Nikaishiwa stim kabisa. Sikutegemea maana ni bint wa kama miaka 18-20. Nikasema haya bana. Nami nikaenda kuoga.

Nimerudi nikaanza michezo ya uchokozi ya kuoba mbususu. Kweli akaelewa. Lahaulaah, katika kuandaana jaman binti hajui chochote. Yaan ametulia tulii ananiangalia tu. Nikawanajiuliza auhataki? Ila asingekuja hadi kwangu. Tayari mzuka umesha shuka sanaaa. Basi nikaendele kumpapsa labda nitashika kunako ashtuke mizuka ipande, ila wap? Basi katika kumapasa nikashika tumbo. Mungu wangu, binti ana misono miwili. Yaan amewahi kujifungua kwa operation. Mwili ulizizizma na dushe likalala kabisa.

Sasa nikawa najiuliza, nimchakate au nimuache? Akili nyingine inasema chakata atakuona lofa na ukimuacha atajiskia vibaya. Akili nyingine insema muache alale asubuhi aende. Ghafla nikakumbuka kisa changu na binti mmoja hivi. Aliwahi kuja home ktk stori stori, baadhi ya matukio yake akanigusa, ikiwemo kupigwa mimba kwenye umri mdogo sana na mwanaume kukataa mimba na kuanzia hapo maisha yake yalibadirika. Ile story iinitochi na ikakata mzuka wa game kabisa. Ila baada ya kuona simzingatii na sina mzuka wa game nae akaanza kunipga mabango mara, ngoja nimpigie dada home nimwambie asiwe na hofu niko na baba paroko hana madhara. Nikaona ubwege nikamchakata.

Turudi kwa huyu binti wa jana. Basi nilipokumbuka hayo ikabudi nijilazimishe kumchakata asije niona punga. Basi nikamuanda ila yy hana ushirikiano kabisa kisha nikamchakata. Kama mnavyojua cha kwanza hakikatai ila baada ya kumaliza cha kwanza mzuka ukakata kabisa, sikuweza kuendelea kwa lolote. Kiufupi nilipiga moja kati game mbaya sana kuwahi kutokea. Ni sawa na Liv 7-0 Mu.

Ninachotaka kuwaambia wadada jaman, tupni ushirikiano kwenye mambo yetu. Kwenda muda mrefu inategemea sana ushirikiano wa binti. Kama upoupo tu, kakweli mtasema sana hatuna nguvu ila sio kweli. Ndio maana watu hununua malaya. Malaya ukimlipa vizuri, utapewa hadi useme inatosha.

Wanaume mmewahi kukutana na hii hali? Na mliikabili vip?
Mdada mrahisi hivyo hujiulizi hata kama ni muathirika ameshajikatia tamaa na maisha yake anatafuta wa kuondoka nao duniani
 
umenikumbusha juzi kati nipo mitaa flani mara kikatokea kidem hivi miaka 20-25 hivi nilikuwa nimevaa korean jacket nashangaa kananiuliza samahani bro huwa natafta makoti kama hili lako vipi hili ulininua wapi? nikaona isiwe tabu maana maeneo yenyewe nilikuwa kwenye mingo nikaona hili balaa lisije likanipeperushia ndege wangu nikampa namba nikamwambia nitafte nitakwambia now nipo bize, akasepa,
Kweli siku 2 after ananipigia anajitambulisha nikasema ok mara anauliza maswali vipi unakaa na nani, nikaona isiwe tabu nikajibu nakaa na mke wangu kwan vipi, stori zikawa nyingi nikaona anyway isiwe tabu nikamuuliza wap akajibu nikamuuliza twaweza kuonana akajibu ndio ila wapi? nikajibu lorge akasema powa ila iwe nzuri, akasema we tafta chumba unambie wap ntakuja, mmh nikawaza nikasema usije ukawa mtego huu dem simjiui na sijamtongoza ila anakuja room isije nataka kutengenezewa ugoni. nikaona isiwe kesi nikamwambia nakufuata mwenyewe, nikawa nimechukua gari chap hadi mitaa ya kwao nikaunga nae lorge, kufika hakuna maswali nikaanza kuchakata mbususu ile nimemaliza nipo kwenye break natafta cha pili mara naona dem anafungua pochi anatoa msfuta yale ya nazi anaanza kupaka mshedede kisha anazamisha kunako, nikaona isiwe taabu nikapiga ila pale nilitoka na mswali kibao sana na cha ajabu yale mafuta hata hayakuwa mapya it means huwa ndio anatumiaga kwa masela yaani kuna madem wengine huwa ni sex mashine. huwez amin kile kidem hadi sasa hatuwasiliani ila nikimis mbususu ya uhakika ni simu moja nanyenyua kinatua napiga na tunaachana na sijawahi kumpa hata 100 ila huwa najiuliza ni mtu wa aina gani yule?
 
umenikumbusha juzi kati nipo mitaa flani mara kikatokea kidem hivi miaka 20-25 hivi nilikuwa nimevaa korean jacket nashangaa kananiuliza samahani bro huwa natafta makoti kama hili lako vipi hili ulininua wapi? nikaona isiwe tabu maana maeneo yenyewe nilikuwa kwenye mingo nikaona hili balaa lisije likanipeperushia ndege wangu nikampa namba nikamwambia nitafte nitakwambia now nipo bize, akasepa,
Kweli siku 2 after ananipigia anajitambulisha nikasema ok mara anauliza maswali vipi unakaa na nani, nikaona isiwe tabu nikajibu nakaa na mke wangu kwan vipi, stori zikawa nyingi nikaona anyway isiwe tabu nikamuuliza wap akajibu nikamuuliza twaweza kuonana akajibu ndio ila wapi? nikajibu lorge akasema powa ila iwe nzuri, akasema we tafta chumba unambie wap ntakuja, mmh nikawaza nikasema usije ukawa mtego huu dem simjiui na sijamtongoza ila anakuja room isije nataka kutengenezewa ugoni. nikaona isiwe kesi nikamwambia nakufuata mwenyewe, nikawa nimechukua gari chap hadi mitaa ya kwao nikaunga nae lorge, kufika hakuna maswali nikaanza kuchakata mbususu ile nimemaliza nipo kwenye break natafta cha pili mara naona dem anafungua pochi anatoa msfuta yale ya nazi anaanza kupaka mshedede kisha anazamisha kunako, nikaona isiwe taabu nikapiga ila pale nilitoka na mswali kibao sana na cha ajabu yale mafuta hata hayakuwa mapya it means huwa ndio anatumiaga kwa masela yaani kuna madem wengine huwa ni sex mashine. huwez amin kile kidem hadi sasa hatuwasiliani ila nikimis mbususu ya uhakika ni simu moja nanyenyua kinatua napiga na tunaachana na sijawahi kumpa hata 100 ila huwa najiuliza ni mtu wa aina gani yule?
Noma sana
 
mara paa ukalamba
FB_IMG_16851225810887898.jpg


Sent from my TECNO KC6 using JamiiForums mobile app
 
Kwamba alikuja na taulo akiwa maziwa wazi mpaka ukaona yalivyolala Ila hukuona tumbo likiwa na mshono mpaka ulivyompapasa?
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top Bottom