Wanaume acheni kutuchafua, tupeni raha

Wanaume acheni kutuchafua, tupeni raha

Yani wewe Dada moniccca issue iko wakati tunawatongoza mnalinga sana afu ikifika wkt wa game mwanaume anakuta booonge la handaki afu hata shughuli haiwezi demu analala hadi umwambie geuka ndo anageuka lazima mood upotee sasa hapo mnasema hatuwezi show si kweli kabisa Huwa tunawaza gharama nilizo kugharamia sasa huyu mtu ulikuwa analinga mara ooh me sipendi hotel hii mara ooh nipeleke Seaclif mara nipeke Ramada kumbe hauna lolote
 
Tatizo unat*wa na wanaume wa dar, ukikutana na mie jitu ra Tarime utajuta kuzariwa mura, nakufumua marinda yote yaliyosaria we Moniccca
 
Wanaume wengi wanakumbwa na tatizo la nguvu za kiume, unakuta mtu anahangaika kutongoza kweli atakuhonga wee mpaka unamkubalia.

Kipindi anakutokea atajisifu kwamba Show anaiweza ukikubali mkaenda faragha kidude chake kinakuwa kama kina kifafa Hakisimami sawasawa na akikachomeka tu kameshamwaga wakati wewe hata hisia hazijaja unaishia kuchafuliwa, hapo hata ukachezee vipi hakasimami tena. Looh acheni kupiga puli zinawaumbua.
kua na adabu wewe ushatembea na boys wote ukaona wapo hivyo? lawama hizo uwape hao unao'date nao 'wanaokupaka shombo'[emoji35] [emoji35] [emoji37]
 
Hiyo kazi ya kutoa jasho kwa kugonga mbunye nani afanye piga 2 kula kona....na uzee huu hatari sana....
 
Kuchepuja ndiyo nn?
Jiangalie upana wa uchi wako ujifananishe na wanawake wenzako wanao faidi kwa wanaume zao

Ww una uchi mpana sana na ndiyo maana mwanamme anakata tamaa akitumbukiza tu na kisaikolojia unakuwa umemmaliza

Nenda hata kwa Wamasai wajaribu kuirudisha japo iwe inapwaya sio kuwa tepetepe
 
Wanaume wengi wanakumbwa na tatizo la nguvu za kiume, unakuta mtu anahangaika kutongoza kweli atakuhonga wee mpaka unamkubalia.

Kipindi anakutokea atajisifu kwamba Show anaiweza ukikubali mkaenda faragha kidude chake kinakuwa kama kina kifafa Hakisimami sawasawa na akikachomeka tu kameshamwaga wakati wewe hata hisia hazijaja unaishia kuchafuliwa, hapo hata ukachezee vipi hakasimami tena. Looh acheni kupiga puli zinawaumbua.
Ukiona hivyo ujue wewe hauna ushirikiano yaani hujui kum-handle mwanaume wako ipasavyo, performance ya mwanaume inategemea na mwanamke mwenyewe yaani onyesha ufundi uonjeshwe ufundi.
 
Wanaume wengi wanakumbwa na tatizo la nguvu za kiume, unakuta mtu anahangaika kutongoza kweli atakuhonga wee mpaka unamkubalia.

Kipindi anakutokea atajisifu kwamba Show anaiweza ukikubali mkaenda faragha kidude chake kinakuwa kama kina kifafa Hakisimami sawasawa na akikachomeka tu kameshamwaga wakati wewe hata hisia hazijaja unaishia kuchafuliwa, hapo hata ukachezee vipi hakasimami tena. Looh acheni kupiga puli zinawaumbua.
Uko sawa kabisa lkn na wewe unamakosa mtoto LA rotob sio JoJo? Ni hivi msaidie mpenzi wako,mshike mstari unaounganisha shimo taka na uume pitisha mkono kuanzia chini sugua hadi kichwa cha uume utaona kamaaa ataanza gemu upya,Au mchezee mpenzi wako kwakupitisha mukono chini ya kitovu kama unaukaribia uume pitisha taratibu eneo hilo lina hisia balaaa utamlejesha
 
  • Thanks
Reactions: MC7
Uko sawa kabisa lkn na wewe unamakosa mtoto LA rotob sio JoJo? Ni hivi msaidie mpenzi wako,mshike mstari unaounganisha shimo taka na uume pitisha mkono kuanzia chini sugua hadi kichwa cha uume utaona kamaaa ataanza gemu upya,Au mchezee mpenzi wako kwakupitisha mukono chini ya kitovu kama unaukaribia uume pitisha taratibu eneo hilo lina hisia balaaa utamlejesha
Ni PM tafadhali
Nimekuja kuuza mazao hapa Tandale
Nionyeshe Jiji bana
 
Monica Yulokupakata kwa athuman siyo Yale yatakayo kupata kwa abdallah,
 
Back
Top Bottom