Ila mkiachana bae wako ni kibamia, ananuka kwapa, hakufikishi.....endelezaπ€£π€£π€£Ushuzi wa bae haunuki.
Kama unapuu nnya inanuka sana hapo ni wewe tu na matatizo ya mlo wako usifikiri binadamu wote tuko sawa...
Maisha bila unafki hayaendiIla mkiachana bae wako ni kibamia, ananuka kwapa, hakufikishi.....endeleza[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Teh teh! Sijawahi kuwa na tabia mbovu kiasi hicho....Ila mkiachana bae wako ni kibamia, ananuka kwapa, hakufikishi.....endelezaπ€£π€£π€£
Wanafanya tafiti kabla ya ndoa![emoji16]hahhaaaa vijana bhana. very interesting
Kweli not all guys are trash kwenye mapenzi!Teh teh! Sijawahi kuwa na tabia mbovu kiasi hicho....
Nishawahi kumtetea Ex kwa rafiki angu aliposema all men's are trash. Nikamwambia yule wangu alikuwa a man and half ni mimi tu ndiyo nilikuwa mchokozi waii niliishia tu kuambiwa sumu ya mapenzi bado haijaniisha kumbe wala ni vile kwenye nyeupe iwe nyeupe na nyeusi iwe nyeusi nk
Kwa hiyo unataka kutuambia kisa unaogopa mkeo atakunya ama kujamba mbele yako. INSANEKwa mfano mume na mke mnalala kwenye chumba cha self, choo humo humo ndani, mkeo au mmeo akienda kukata gogo mnavumilia vipi hiyo harufu mbaya? Mwenzi akitoka chooni?
Au mnalala kitanda kimoja, mmoja wenu ajambe usiku half uko macho, hio harufu mbaya mnaivumiliaje?
Teh teh! Sijawahi kuwa na tabia mbovu kiasi hicho....
Nishawahi kumtetea Ex kwa rafiki angu aliposema all men's are trash. Nikamwambia yule wangu alikuwa a man and half ni mimi tu ndiyo nilikuwa mchokozi waii niliishia tu kuambiwa sumu ya mapenzi bado haijaniisha kumbe wala ni vile kwenye nyeupe iwe nyeupe na nyeusi iwe nyeusi nk
Inbox namba yako ya simu nikutumie angalau 'ka-lunch' Kwa leo tu.πTeh teh! Sijawahi kuwa na tabia mbovu kiasi hicho....
Nishawahi kumtetea Ex kwa rafiki angu aliposema all men's are trash. Nikamwambia yule wangu alikuwa a man and half ni mimi tu ndiyo nilikuwa mchokozi waii niliishia tu kuambiwa sumu ya mapenzi bado haijaniisha kumbe wala ni vile kwenye nyeupe iwe nyeupe na nyeusi iwe nyeusi nk
Hii inaonesha experience yko ilivyo, sio kila binadam mavi yake yananuka sana, experience yko ni ya patner wako au wewe kwa maji yenu kuwa na harufu sana, ushauri tu, kunywa maji mengi na pia nenda choo mara kwa mara, itakusaidia sanaKwa mfano mume na mke mnalala kwenye chumba cha self, choo humo humo ndani, mkeo au mmeo akienda kukata gogo mnavumilia vipi hiyo harufu mbaya? Mwenzi akitoka chooni?
Au mnalala kitanda kimoja, mmoja wenu ajambe usiku half uko macho, hio harufu mbaya mnaivumiliaje?
You said it all, sijui binadamu tunakwama wapi.Kweli not all guys are trash kwenye mapenzi!
Mis-handling ndio hupelekea mahusiano kuvunjika, the does and donts! Anapenda pussy unambania bania mara unampa ilimradi, kosa!
Anapenda attention you don't give her that hata kidogo tu ya kuridhisha nafsi. We busy na wewe tu...hee yo dey bound to fail o!
Kamwanamke kanapenda kupewa pewa hela na wewe huna kazi, my friend aga tu mapema usije kumpa mtu lawama.
Huwa nasisitiza watu ni vizuri kufanya assesment ya break-ups chanzo kilikuwa ni nini! Ili usije rudia upuuzi wako next time ukaanza kuita watu trash.
π€£ π€£ π€£ kweli akikua ataacha.Utoto nao kazi Sana,
Let's meet at the top, cheers π»