Nice step ahead, sio Tz, hakuna research and development funds, innovation and scientific projects. Kila kitu from China and Dubai or India. Hata products za Keko furniture zinaozea pale for just 10%.Poor Tanzania!
hao wameasamble,hata sisi tunaweza mbona
pc assembly tu iyo ata sisi tunaweza maana wamechukua tu motherboard,hdd na other component s ila waho wametengeneza housing tu
Nyie akili zenu zina shida sana,kila jambo jema mkifanya mnajilinganisha na Tanzania.Lini mtapevuka kifikra?Alshabaab wakikiona hicho kiwanda chenu cha plastiki msije kulia!Imported technology inawafanya mabega juu!wakati laptop zipo madukani siku nyingi.Si mfanye yenu????????
Tanzania maneno mengi sana vitendo hakunaaaaa
Magufuli ameharibu daslam ameweka vichochoro kama ile morogoro road ndo nini sasa hivyooo
Wametengeneza housing tu or what huh !
b.t.w good job japokuwa muonekano wake unafanana na ule wa PC za below 2007 haunipi picha ya miaka hii ya 2015 kabisa.
brand name is what pissed me off.
Lakini wakuu kwani ma kampuni mengine yana fanyaje si hivi hivi tu wana assemble maana gpu zinatoka Intel, nvidia ama Amd, processor pia Intel au Amd.. HDD/SSD Zinaweza toka Toshiba, Samsung au Kingston. Motherboard pia wao wanatengeneza body ya nje then wanassemble different parts from different manufacturers . Ni kampuni chache zinazotengeneza kila internal
Si mfanye yenu????????
Tanzania maneno mengi sana vitendo hakunaaaaa
Magufuli ameharibu daslam ameweka vichochoro kama ile morogoro road ndo nini sasa hivyooo