daniel kalasha
JF-Expert Member
- Oct 5, 2013
- 548
- 72
katika watu wapuuuzi wewe namba moja mtoa mada
hahahahhahaaaa...uuwiiii...Wewe una jinsia mbili mbona una experienceya waKenya wanaume na wanawake?
Nawaambia kweli Wakenya hamna kitu ! Kwani nikiwashambulia wakristo ndio kitu hakisimami au ?
Not fair conclusion... Yaani hao waKenya wawili ndo wanawakilisha kenya nzima..??Wana Jamvi,
Mimi nafanya kazi kwenye mabasi ya kwenda Mombasa yakitokea Dar es Salaam ( Tahmeed ) na vice versa
Katika harakati zangu nimeshakupambana na Wadada wa Kikenya wawili ni wazuri kwa sura na shape na hawapendi kabisa kuvaa sketi wao ni suruali LAKINI kitandani pafomansi ni F yaaani hakuna kitu !
Hivi kwani hakuna Wakenya watundu wanaoweza kuzungusha kiuno? Kwanini ni wazito hivyo?