Lusungo
JF-Expert Member
- Jan 4, 2014
- 29,515
- 42,646
mhhhh sasa tujadili nini hapa?
huyo jamaa ukimkuta kwenye mada za kutukana wakristo..
hutaamini hiki alichoandika hapa
mhhhh sasa tujadili nini hapa?
sikuwahi kutegemea kama unaweza andika mada kama Hii...
kwa Yale matusi kwa ndugu zetu mhhh!!!
nimeshangazwa kwa kweli
Hujui kama bila ile kitu kuiipata sawasawa ni sawa na kutokua na kazi
Disgusting,
Kwa hiyo changamoto kwenye ajira yako ambayo umeiona ni hiyo tuuu?
Wakati wenzio Wakenya wanatafuta kazi Tanzania kwa vigezo vya elimu na ujuzi wewe umeshupalia hicho tu.
Unataka na hiyo iwe kigezo cha free movement of Labour kwenye mkataba wa jumiaya ya afrika mashariki.
Watanzania tuamke,
Wana Jamvi,
Mimi nafanya kazi kwenye mabasi ya kwenda Mombasa yakitokea Dar es Salaam ( Tahmeed ) na vice versa
Katika harakati zangu nimeshakupambana na Wadada wa Kikenya wawili ni wazuri kwa sura na shape na hawapendi kabisa kuvaa sketi wao ni suruali LAKINI kitandani pafomansi ni F yaaani hakuna kitu !
Hivi kwani hakuna Wakenya watundu wanaoweza kuzungusha kiuno? Kwanini ni wazito hivyo?
Wana Jamvi,
Mimi nafanya kazi kwenye mabasi ya kwenda Mombasa yakitokea Dar es Salaam ( Tahmeed ) na vice versa
Katika harakati zangu nimeshakupambana na Wadada wa Kikenya wawili ni wazuri kwa sura na shape na hawapendi kabisa kuvaa sketi wao ni suruali LAKINI kitandani pafomansi ni F yaaani hakuna kitu !
Hivi kwani hakuna Wakenya watundu wanaoweza kuzungusha kiuno? Kwanini ni wazito hivyo?
Sio vema kutoa siri za watu hapa
Wana Jamvi,
Mimi nafanya kazi kwenye mabasi ya kwenda Mombasa yakitokea Dar es Salaam ( Tahmeed ) na vice versa
Katika harakati zangu nimeshakupambana na Wadada wa Kikenya wawili ni wazuri kwa sura na shape na hawapendi kabisa kuvaa sketi wao ni suruali LAKINI kitandani pafomansi ni F yaaani hakuna kitu !
Hivi kwani hakuna Wakenya watundu wanaoweza kuzungusha kiuno? Kwanini ni wazito hivyo?
Wana Jamvi,
Mimi nafanya kazi kwenye mabasi ya kwenda Mombasa yakitokea Dar es Salaam ( Tahmeed ) na vice versa
Katika harakati zangu nimeshakupambana na Wadada wa Kikenya wawili ni wazuri kwa sura na shape na hawapendi kabisa kuvaa sketi wao ni suruali LAKINI kitandani pafomansi ni F yaaani hakuna kitu !
Hivi kwani hakuna Wakenya watundu wanaoweza kuzungusha kiuno? Kwanini ni wazito hivyo?
Kwani ulilipa kiasi gani mkuu?Nasikia huduma hizo zina madaraja ili ukatikiwe inabidi utoe fungu kubwa kidogo
Hivi kwani hakuna Wakenya watundu wanaoweza kuzungusha kiuno? Kwanini ni wazito hivyo?
co wanawake 2 hata wanaume cjui vp,nishakutana na wakenya wawil,m1 alikuwa analazimishia nikaona atanibaka huku mwingne tupo vzur kitandan anakurupuka akitaka kuingiza 2,nikamaktia akawa mpole,.cjui kwann wapo ivo.