Wakenya hawawezi kazi kitandani

Wakenya hawawezi kazi kitandani

yani wewe ndio yule nilokua namtafuta mwenye safari za huko,hao wape miraa watachangamka,na mengine nilete tafadhali
ntakuja ichukua stendi ya tanga ....
 
Disgusting,

Kwa hiyo changamoto kwenye ajira yako ambayo umeiona ni hiyo tuuu?

Wakati wenzio Wakenya wanatafuta kazi Tanzania kwa vigezo vya elimu na ujuzi wewe umeshupalia hicho tu.

Unataka na hiyo iwe kigezo cha free movement of Labour kwenye mkataba wa jumiaya ya afrika mashariki.

Watanzania tuamke,

hili sio jukwaa la kazi
 
Mchezeshaji mbaya hupelekea mchezo kuwa mbaya na wachezaji hukosa ari pia...Figure it out, nobody is perfect not even you!
 
Wana Jamvi,

Mimi nafanya kazi kwenye mabasi ya kwenda Mombasa yakitokea Dar es Salaam ( Tahmeed ) na vice versa

Katika harakati zangu nimeshakupambana na Wadada wa Kikenya wawili ni wazuri kwa sura na shape na hawapendi kabisa kuvaa sketi wao ni suruali LAKINI kitandani pafomansi ni F yaaani hakuna kitu !

Hivi kwani hakuna Wakenya watundu wanaoweza kuzungusha kiuno? Kwanini ni wazito hivyo?

Mambo mazuri yapo tz....
tuna milima, maziwa, madini, wanyama n.k n.k
 
Unaweza kuwa mkongwe jf na bado usielimike vya kutosha...
 
Hata wanaume wao, ovyooooo
Hawajui kitu


Wana Jamvi,

Mimi nafanya kazi kwenye mabasi ya kwenda Mombasa yakitokea Dar es Salaam ( Tahmeed ) na vice versa

Katika harakati zangu nimeshakupambana na Wadada wa Kikenya wawili ni wazuri kwa sura na shape na hawapendi kabisa kuvaa sketi wao ni suruali LAKINI kitandani pafomansi ni F yaaani hakuna kitu !

Hivi kwani hakuna Wakenya watundu wanaoweza kuzungusha kiuno? Kwanini ni wazito hivyo?
 
Sio vema kutoa siri za watu hapa

Evelyn Salt, njoo unisaidie huku eti nimetoa siri aisee!!

Maana inabidi niwasiliane na mjumbe wa #teammafisi anitetee, si+ unajua anatuwakilisha dom sasa hivi. Miss you mbunge wangu!!

Sent from my BlackBerry 9900 using JamiiForums
 
Nawaambia kweli Wakenya hamna kitu ! Kwani nikiwashambulia wakristo ndio kitu hakisimami au ?
 
Wana Jamvi,

Mimi nafanya kazi kwenye mabasi ya kwenda Mombasa yakitokea Dar es Salaam ( Tahmeed ) na vice versa

Katika harakati zangu nimeshakupambana na Wadada wa Kikenya wawili ni wazuri kwa sura na shape na hawapendi kabisa kuvaa sketi wao ni suruali LAKINI kitandani pafomansi ni F yaaani hakuna kitu !

Hivi kwani hakuna Wakenya watundu wanaoweza kuzungusha kiuno? Kwanini ni wazito hivyo?

Kwani ulilipa kiasi gani mkuu?Nasikia huduma hizo zina madaraja ili ukatikiwe inabidi utoe fungu kubwa kidogo
 
Wana Jamvi,

Mimi nafanya kazi kwenye mabasi ya kwenda Mombasa yakitokea Dar es Salaam ( Tahmeed ) na vice versa

Katika harakati zangu nimeshakupambana na Wadada wa Kikenya wawili ni wazuri kwa sura na shape na hawapendi kabisa kuvaa sketi wao ni suruali LAKINI kitandani pafomansi ni F yaaani hakuna kitu !

Hivi kwani hakuna Wakenya watundu wanaoweza kuzungusha kiuno? Kwanini ni wazito hivyo?

kwa sahihi 100%.mimi ni mmoja wa mashuhuda wa ulicho kielezea.sina nyongeza.
 
co wanawake 2 hata wanaume cjui vp,nishakutana na wakenya wawil,m1 alikuwa analazimishia nikaona atanibaka huku mwingne tupo vzur kitandan anakurupuka akitaka kuingiza 2,nikamaktia akawa mpole,.cjui kwann wapo ivo.

Wewe una jinsia mbili mbona una experienceya waKenya wanaume na wanawake?
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom