Wadau je hili ni Tatizo au

Wadau je hili ni Tatizo au

Inawezekana ila uume unasinyaa kdg km dk 2 hv hlf unarudi tena kwenye peak...yaan hapo unamwaga nje faster hlf unaipumzisha ndan huku unmwangalia machoni mtoto mzuri km ukiwa na mood nzuri unaendelea vzr tu sema bao la pili mara nyingi huwez kojoa zaid ya kuchomoa na kumpuzika tu inanitokeaga hiyo mara moja kw mwezi
 
[emoji23][emoji23][emoji23] sikulazimishi uamini mkuu!!!
Hali yake ilizidi mpapa dume zima akakubali kunywa dawa kupunguza nguvu!!! Yaani mpaka luna siku nikamuuliza mbona sijawai ona naniliu yako imelala? Ndo akaniambia tatizo lake. Yaani akiniona tu, au nikiongea nae kwenye simu kitu kinasimama, inabidi aibane kwenye bukta
Hiyo ya kusimama ht sisi tunayo mbona unaongea na mchumba story nyingine kbs ila pipe mnara
 
Bila Shaka....... Paprika hapendi kudanganywa kabisa
Kudanganywa kupo ila kusipitilize... Yaani mkaka alikua muongo ata shetani wanamsingizia... Hadi leo sifahamu alikua na umri gani... Leseni ya gari ina mwaka tofauti wa kuzaliwa, kati ya kupigia kura nayo ina mwaka wake na ile ya uraia ina mwaka wake na kadi ya bima ina mwaka wake... Nikajisemea nisije nikawa natoka na jamba zi buree.
 
Hilo ni tatizo kubwa sana huyo awahi hospital akatibiwe na huduma ya kwanza ni kutumbukiza dushe kwenye maji baridi sana .
[emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13]
 
[emoji23][emoji23][emoji23] sikulazimishi uamini mkuu!!!
Hali yake ilizidi mpapa dume zima akakubali kunywa dawa kupunguza nguvu!!! Yaani mpaka luna siku nikamuuliza mbona sijawai ona naniliu yako imelala? Ndo akaniambia tatizo lake. Yaani akiniona tu, au nikiongea nae kwenye simu kitu kinasimama, inabidi aibane kwenye bukta
[emoji28][emoji28][emoji28][emoji28][emoji8]
 
Kawaida hiyo, mi ya kwanza na pili naunga, ila kama tano bado imooo hilo ni tazizo
 
Back
Top Bottom