Paprika
JF-Expert Member
- Feb 25, 2017
- 5,950
- 9,880
Ndo huyo aisee![emoji23][emoji23][emoji23]ndo yule akikwambia good morning unatoka nje kuangalia kama kweli ni asubuh?
Ndo huyo aisee![emoji23][emoji23][emoji23]ndo yule akikwambia good morning unatoka nje kuangalia kama kweli ni asubuh?
Nimeagiza balimi.....nkisubiria jibuex wako sasa yupo vizuri Sory umejuaje sasa hivi yupo vizuri
[emoji1] [emoji1] Watu mnakalili story zangu kumbeee! Duuh!!!Aiseeeee...... Ni Yule aliyekuwa anakuja kukugongea???
Anyway umeachana na bahati
Watch up.... Faili lako next week linashughulikiwa..... Sasa hivi Ni kukusanya dondoo muhim muhimu[emoji1] [emoji1] Watu mnakalili story zangu kumbeee! Duuh!!!
Mkuu wataka nawe uliamshe dudeWatch up.... Faili lako next week linashughulikiwa..... Sasa hivi Ni kukusanya dondoo muhim muhimu
Hiyo ya kusimama ht sisi tunayo mbona unaongea na mchumba story nyingine kbs ila pipe mnara[emoji23][emoji23][emoji23] sikulazimishi uamini mkuu!!!
Hali yake ilizidi mpapa dume zima akakubali kunywa dawa kupunguza nguvu!!! Yaani mpaka luna siku nikamuuliza mbona sijawai ona naniliu yako imelala? Ndo akaniambia tatizo lake. Yaani akiniona tu, au nikiongea nae kwenye simu kitu kinasimama, inabidi aibane kwenye bukta
Mmmh! Mbona wanitisha jamani!!!? NtakimbiaWatch up.... Faili lako next week linashughulikiwa..... Sasa hivi Ni kukusanya dondoo muhim muhimu
Ivi inakua ni nini? Mnafikiria kugegeda mda wote ama?Hiyo ya kusimama ht sisi tunayo mbona unaongea na mchumba story nyingine kbs ila pipe mnara
Kudanganywa kupo ila kusipitilize... Yaani mkaka alikua muongo ata shetani wanamsingizia... Hadi leo sifahamu alikua na umri gani... Leseni ya gari ina mwaka tofauti wa kuzaliwa, kati ya kupigia kura nayo ina mwaka wake na ile ya uraia ina mwaka wake na kadi ya bima ina mwaka wake... Nikajisemea nisije nikawa natoka na jamba zi buree.Bila Shaka....... Paprika hapendi kudanganywa kabisa
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] ndukiii [emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125]ex wako sasa yupo vizuri Sory umejuaje sasa hivi yupo vizuri
[emoji85][emoji85] mi simo lakini.[emoji1] [emoji1] Watu mnakalili story zangu kumbeee! Duuh!!!
[emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13]Hilo ni tatizo kubwa sana huyo awahi hospital akatibiwe na huduma ya kwanza ni kutumbukiza dushe kwenye maji baridi sana .
[emoji23] [emoji23] [emoji2] [emoji3] [emoji2]Mh! Sipati picha ulivyokuwa ukiipoza na feni[emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji125] [emoji125] [emoji125]
Uongo wa jamaa unaonekana ulikua wa level ya PHD.Bila Shaka....... Paprika hapendi kudanganywa kabisa
Yaani shosti humu ukidanganya uwe na kumbukumbu!!! Kuna watunza mafaili wako makini na kazi zao!!! [emoji4][emoji4][emoji4][emoji85][emoji85] mi simo lakini.
[emoji28][emoji28][emoji28][emoji28][emoji8][emoji23][emoji23][emoji23] sikulazimishi uamini mkuu!!!
Hali yake ilizidi mpapa dume zima akakubali kunywa dawa kupunguza nguvu!!! Yaani mpaka luna siku nikamuuliza mbona sijawai ona naniliu yako imelala? Ndo akaniambia tatizo lake. Yaani akiniona tu, au nikiongea nae kwenye simu kitu kinasimama, inabidi aibane kwenye bukta
waki na sumbai.Yaani shosti humu ukidanganya uwe na kumbukumbu!!! Kuna watunza mafaili wako makini na kazi zao!!! [emoji4][emoji4][emoji4]