Sasa Kwann uliachana nae?Ex wangu alikua hivyo... Ata akienda matano bado inakua kakamavu tu!! Akaenda hospitali akaambiwa ana nguvu nyingi sana... Akapewa dawa sasa yupo vizuri...
Sasa Kwann uliachana nae?Ex wangu alikua hivyo... Ata akienda matano bado inakua kakamavu tu!! Akaenda hospitali akaambiwa ana nguvu nyingi sana... Akapewa dawa sasa yupo vizuri...
C tatizoKuna MTU mmoja ameniambia kuwa yeye anapo sex uwaga anamwaga lakini dudu yake ailali anaendelea na mechi hadi anamwaga tena je ni tatizo au
Sio kwenye maji baridi mkuu aitumbukize ndan ya maji ya betri[emoji4]Hilo ni tatizo kubwa sana huyo awahi hospital akatibiwe na huduma ya kwanza ni kutumbukiza dushe kwenye maji baridi sana .
Alizidi uongo!Sasa Kwann uliachana nae?
naomba nichukue nafasi yakeAlizidi uongo
Ex wangu alikua hivyo... Ata akienda matano bado inakua kakamavu tu!! Akaenda hospitali akaambiwa ana nguvu nyingi sana... Akapewa dawa sasa yupo vizuri...
Katumia dawa!!! Hayupo ivyo tena!yaan ndo umebugi,,,,,wanawake wenzako ndo wanazitafuta hizo,,nakuambia utajajutia baadae esp umri ukishaenda
Ex wako!! Alafu tena unatuambia yuko vizuri!!!!Ex wangu alikua hivyo... Ata akienda matano bado inakua kakamavu tu!! Akaenda hospitali akaambiwa ana nguvu nyingi sana... Akapewa dawa sasa yupo vizuri...
Na ATM kadi je?Kudanganywa kupo ila kusipitilize... Yaani mkaka alikua muongo ata shetani wanamsingizia... Hadi leo sifahamu alikua na umri gani... Leseni ya gari ina mwaka tofauti wa kuzaliwa, kati ya kupigia kura nayo ina mwaka wake na ile ya uraia ina mwaka wake na kadi ya bima ina mwaka wake... Nikajisemea nisije nikawa natoka na jamba zi buree.
Mwanamke akipata bwana mpya, ww zaman unaanza kuitwa ex angali mzigo unakula kama kawa lakn ujui mwenzio anawapya watatuEx wako!! Alafu tena unatuambia yuko vizuri!!!!
Tafuna mbegu za papaimimi hata dakika 3 hazishi nmepiz, nataka kuongeza mda nafanyeje wadau
Ex wako!! Alafu tena unatuambia yuko vizuri!!!!
Sijawai ionaNa ATM kadi je?