Wadada wa siku izi mbona hamna woga?

Wadada wa siku izi mbona hamna woga?

Hivi unajua wanaume wako wachache nowdays ndo mana wanawake hawalazi damu kwenye fursa

Kweli bro mi kuna mishoga kibao insta inataka niigonge mpaka mtu unaishangaa na kujiuliza kama sodoma na gomola ipo karbu hv,af ata mitaani wamejaa af ukiwaona wako kawaida kabisa,,na apoapo kuna wanaume waoga na wenye maumbile madogo kama kijiti,,,,ama kwewli wanawake wana tabu sahv,,ndo maana ukimtongoza yoyote ata cku ya kwanza kukutana nae kuna asilimia zaid ya 80 kumpata
 
Angalia bro,, wengine wanausambaza wakishajua wanao,,kuna mdada flan hv apa kitaa aligongwa na mbaba aliekua nao tena huyo mbaba kafa,mwaka jana,,huyo dem sahv akatai tena anatafta wanaume kwa nguvu,,af ni mkali kinouma,,nilkuwa natoka nae enz zile kipindi niko form4 bado ajawa na yule mbaba,,yan akilala kitangan ni kama kichuguu kimeota kitandan maake hana tumbo kabisa af kajaza kinouma,,nashukuru Mungu boarding ilisaidia sikumfungua bikra
 
Af data cio wa kwanza kuna kama 3 tena I've na mwngne ambae aliniona turn kwenye bad yy kakaa siti nyingine akanipa karatas ya jna na namba ivo ivo natakaga niwagonge bt hakuna kitu naogopa kama ngoma najua nikijichanganya kidogo tu naeza ipata

Uskute ni madada poa wanakuona kama unazo,,maake wapo,wengi kichiz skuiz
Au labda ni fulsa amekua akitafta mme kwa miaka mingi
 
Siku zitakuja, naam wataomba kuitwa kwa jina la mwanaume ila wajisikie faraja.
 
We naona bado mvulana. Subiri siku ukiwa mwanaume.
 
Mimi hua naogopa maana tunaeza ishia Kudo mwishowe nibak nalia tu. Ndo maana hua wakija ivo name natambua lengo lao before so Evelyn salt Mimi kwetu ndo naangaliwa sana nahofia nicje harbu ndoto za wadogo zangu bana. even though sjapata was ivo ambae ni mashalaa ad nimwone was ukwelii no hao wa kawaida tu na sio was kunifanya niwalove back.

unaogopa ukimwi..?waweza ondoka na kisukari ndo ushangae sasa,ukimwi ungekuwepo watu wangeisha
 
May be anaomba kaz ya ujenz mtafute usikimbie tatizo jarbu kulisolve
 
Back
Top Bottom