Super human
JF-Expert Member
- Feb 26, 2015
- 1,147
- 752
- Thread starter
- #41
nilimuulza after kuona akiniona ananiulza mbona hukuntafuta?
af ww IQ yako ndio ndogo maana cjasema ckumpigia bal kumchek physically
nilimuulza after kuona akiniona ananiulza mbona hukuntafuta?
kumtafuta MTU kuna aina nyingi so ungeniuliza kuwasiliana au kuonana ana kwa ananilimuulza after kuona akiniona ananiulza mbona hukuntafuta?
Hivi unajua wanaume wako wachache nowdays ndo mana wanawake hawalazi damu kwenye fursa
Af data cio wa kwanza kuna kama 3 tena I've na mwngne ambae aliniona turn kwenye bad yy kakaa siti nyingine akanipa karatas ya jna na namba ivo ivo natakaga niwagonge bt hakuna kitu naogopa kama ngoma najua nikijichanganya kidogo tu naeza ipata
Mimi hua naogopa maana tunaeza ishia Kudo mwishowe nibak nalia tu. Ndo maana hua wakija ivo name natambua lengo lao before so Evelyn salt Mimi kwetu ndo naangaliwa sana nahofia nicje harbu ndoto za wadogo zangu bana. even though sjapata was ivo ambae ni mashalaa ad nimwone was ukwelii no hao wa kawaida tu na sio was kunifanya niwalove back.