Habari wakuu,
Vyuo mbalimbali vimeanza kutoa majina kwa waliochaguliwa kujiunga na vyuo vikuu. Stella Maris Mtwara, Makumira, St.Joseph, Saut, CUHAS na vingine. Nitaendelea kuwafikishia kadri vyuo husika vinapoweka. Majina yanaonekana kwenye links hapa chini
MAJINA YA WALIOCHAGULIWA TENGERU (CDIT)
MAJINA YA WANAFUNZI WALIOCHAGULIWA CHUO CHA ARDHI (ARU)
MAJINA YA WALIOCHAGULIWA CHUO CHA MIPANGO DODOMA (IRDP)
MAJINA YA WALIOCHAGULIWA CHUO KIKUU DODOMA (UDOM)
MAJINA YA WALIOCHAGULIWA CHUO CHA BAGAMOYO
MAJINA YA WALIOCHAGULIWA CHUO CHA KILIMO SOKOINE (SUA)
MAJINA YA WALIOCHAGULIWA CHUO KIKUU DAR ES SALAAM (UDSM)
MAJINA YA WALIOCHAGULIWA CHUO CHA UHASIBU ARUSHA (IIA)
MAJINA YA WALIUCHAGULIWA KUJIUNGA NA CHUO CHA BIASHARA (CBE)
MAJINA YA WALIOCHAGULIWA CHUO CHA MTAKATIFU AUGUSTINO
MAJINA YA WALIOCHAGULIWA CHUO CHA STELLA MARIS MTWARA
MAJINA YA WALIOCHAGULIWA CHUO CHA USMAMIZI WA FEDHA (IFM)
MAJINA YA WALIOCHAGULIWA KUJIUNGA NA CHUO CHA MWENGE (MWECAU)
MAJINA YA WALIOCHAGULIWA CHUO CHA AJUCO TABORA
MAJINA YA WALIOCHAGULIWA MUM-DIRECT APPLICANTS
MAJINA YA WALIOCHAGULIWA MUM-EQUIVALENT APPLICANTS
MAJINA YA WALIOCHAGULIWA KUJIUNGA CHUO CHA MTAKATIFU JOHN (ST. JOHN)
MAJINA YA WALIOCHAGULIWA KUJIUNGA NA CHUO CHA TEKU
MAJINA YA WANAFUNZI WALIOCHAGULIWA KCMC.xls
MAKUMIRA PROPOSED STUDENTS 2014/2015
ST Franscis MD Batch one
ST Franscis MD Batch two
ST Franscis MD Batch Three
BUGANDO BScN_2014
BUGANDO MD
BUGANDO MEDICAL LABORATORY
BUGANDO PHARMACY
BUGANDO NURSING
MAJINA YA WALIOCHAGULIWA RUAHA (RUCO)
MAJINA YA WALIOCHAGULIWA KAMPALA INTERNATIONAL UNIVERSITY
nimechanganyikiwa wajameni sioni jina la mdogo wangu kwenye selection za vyuo vyote japo profile status yake wameandika yuko selected nisaidieni mawazo
Jamani mzumbe dah
ulivyopanic balaa unauhakika jina halipo ? namaanisha umeangalia wemwenyewe?
Nimepanic kweli mpendwa cz since usiku natafuta sioni nashukuru jf kunamtu kani hekia ameliona siunajua hata visimu vingine ni balAa.mpaka ifungue hiyo net ni mwaka.
nimekuwekea mm hapa kwenye ile stutus ya upande wa pili
hope umeshusha presure
nimekuwekea mm hapa kwenye ile stutus ya upande wa pili
hope umeshusha presure