MuCoBs bado jaman?
Hao bado asee
nit haya hapahttp://www.nit.ac.tz/index.php?option=com_phocadownload&view=category&id=8&Itemid=657
Kuna nn:what::what: kiukweli toka tcu wanidisapoint sina habar na profile zao wala nn as long as vyuo vimehusika kutoa majina inatoshaIngien kwny profile zenu
:thumbup:Asante
Ukiingia utajua upo selected chuo gan hata kabla chuo hakijatangaza.
Ukiingia utajua upo selected chuo gan hata kabla chuo hakijatangaza.
Bas inategemea koz kuna watu ambao waliomlala mzumbe na TIA inaonesha upo selected mfano mm mwenyew nipo selected TIA
Kwa diploma aisees
Hivi kumbe hili tatizo la kushindwa kutofautisha faculty na degree program linawatafuna wengi eeh!.KAMA UNAJUA ULIFANYA SECOND ROUND APPLICATION ALAFU UKACHAGUA FACULTY BILA KUSOMA VIZURI GUIDEBOOK YA TCU VIZURI KUNA UWEZEKANO WA KUKOSA CHUO.Mfano kama umechagua b.sc in phy UDOM, kwa mujibu wa guidebook ni lzm uwe na principal pass (C) ya phy alafu ww una D.